Thứ Sáu, 20/8/2021 | 08:51 GMT +7

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020 – 2021

Chiều 19/8/2021, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020 – 2021 nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được và dự thảo phương hướng hoạt động cho năm học mới 2021 – 2022. Hội nghị đảm bảo các điều kiện an toàn về phòng chống dịch Covid-19.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng điều hành Trường Đại học Hạ Long), đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trường), các đồng chí trong Ban Chấp hành, Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm các Câu lạc bộ sinh viên trực thuộc Đoàn Trường cùng gần 40 đoàn viên thanh niên tiêu biểu đến từ các Liên Chi đoàn, Câu lạc bộ trong toàn Trường.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh đã đại diện Ban Thường vụ Đoàn Trường Đại học Hạ Long trình bày bản báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020 – 2021 và Dự thảo phương hướng hoạt động trong năm học 2021 – 2022. Trong báo cáo nêu rõ những thành tích đã đạt được của Tuổi trẻ Nhà Trường trong năm học vừa qua: 100%  ĐVTN, HSSV được tuyên truyền, học tập, quán triệt các nghị quyết, kết luận của Đảng, của Đoàn; 100% ĐVTN, HSSV không vi phạm pháp luật, chấp hành nghiêm chỉnh nội quy, quy định của Nhà trường; 100% các liên chi đoàn tổ chức cho sinh viên đăng ký, bình chọn và tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”. Phấn đấu có ít nhất 25 “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, 10 “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh (Hoàn thành vượt chỉ tiêu đã đề ra); Vận động ĐVTN đề xuất từ 05-10 ý tưởng, sáng kiến khởi nghiệp tham gia các cuộc thi cấp Đoàn khối, cấp Tỉnh; 100% các liên chi đoàn, chi đoàn triển khai có hiệu quả quy định tổ chức đánh giá hoạt động ngoại khóa cho sinh viên hệ chính quy Trường Đại học Hạ Long; Tổ chức chiến dịch sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh”,“Tiếp sức mùa thi”, “Tiếp sức đến trường” năm học 2020 – 2021; Giới thiệu 10-15 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp… Trong năm học mới 2021 – 2022, Đoàn Thanh niên Nhà Trường sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu để gặt hái những thành công, góp phần vào sự phát triển bền vững của Trường Đại học Hạ Long trong tương lai.

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn Trường) trình bày Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020 – 2021

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng điều hành) ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà Đoàn Thanh niên Nhà Trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đặc biệt chúc mừng những thành tích nổi bật của tuổi trẻ Nhà trường trong việc thành lập và phát triển Câu lạc bộ sinh viên 5 tốt, những hiệu quả trong việc áp dụng phần mềm quản lý và đánh giá hoạt động ngoại khóa. Trong năm học mới 2021 – 2022, đồng chí Trần Trung Vỹ đề nghị Đoàn Thanh niên tiếp tục phát huy những thế mạnh, khắc phục những khó khăn để hoàn thành những mục tiêu trong Dự thảo phương hướng hoạt động đã đề ra. Trong đó, tập trung xây dựng mô hình kí túc xá sinh viên xanh – sạch – đẹp; nâng cao ý thức, bản lĩnh chính trị trong sinh viên, đấu tranh chống những luận điệu xuyên tạc trên mạng xã hội; quản lý tốt khu thể thao dành cho sinh viên tại cơ sở 1; tăng cường giao lưu, kết nghĩa với các đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn…

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trường điều hành) phát biểu tại Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Hạ Long cũng tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Được sự ủy quyền của Ban Thư ký Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh, Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh trao bằng khen của Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Quảng Ninh cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2020 – 2021

Khen thường các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020 – 2021.

Khen thường các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020 – 2021.

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Trung Dũng

BÌNH LUẬN