Thứ Tư, 24/4/2019 | 14:46 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long được UBND tỉnh Quảng Ninh tuyên dương “Cơ quan, đơn vị văn hóa năm 2018”

Tối ngày 17/4/2019 trường Đại học Hạ Long vinh dự được tuyên dương là “ Cơ quan, đơn vị văn hóa năm  2018 ” và được UBND tỉnh Quảng Ninh tặng Bằng khen tại Lễ tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua “ Doanh nghiệp giỏi” “Cơ quan, đơn vị văn hóa ” năm 2018  và phát động tháng công nhân năm 2019 diễn ra tại Trung tâm hội nghị Khu Du lịch FLC Hạ Long.

Dự lễ tuyên dương, về phía Trung ương có đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Về phía tỉnh Quảng Ninh có đồng chí Nguyễn Đức Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng tỉnh; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Đoàn ĐBQH tỉnh và đại diện các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp trong tỉnh.

Tại buổi Lễ, các cấp lãnh đạo đã ghi nhận và biểu dương những kết quả nổi bật trong phong trào thi đua ‘‘Doanh nghiệp giỏi”, “Cơ quan, đơn vị văn hóa”, “Công nhân tiên tiến tiêu biểu” của tỉnh Quảng Ninh trong năm qua, khẳng định những kết quả đạt được đã tạo động lực thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh; động viên, phát huy trí tuệ, sức sáng tạo, nâng cao chất lượng làm việc của đội ngũ CNVC-LĐ trong tỉnh.

Nội dung phát động phong trào thi đua ‘‘Doanh nghiệp giỏi”, “Cơ quan, đơn vị văn hóa” năm 2019, tập trung vào thực hiện chủ đề công tác năm “Nâng cao chất lượng và hiệu quả dịch vụ”, các phong trào thi đua phải tạo thành sức mạnh tổng hợp, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

Năm 2018, UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho 7 tập thể và Bằng khen cho 180 tập thể tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “ Doanh nhiệp giỏi” “ Cơ quan, đơn vị văn hóa” và tuyên dương, khen thưởng cho 90 gương “ Công nhân tiên tiến tiêu biểu”. Trường Đại học Hạ Long vinh dự là 1 trong các cơ quan đơn vị được vinh danh tại Lễ tuyên dương các điển hình tiêu biểu trong phong trào thi đua, được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đơn vị văn hóa”. Đây là phần thưởng cao quý của tỉnh, động viên khích lệ mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên trong việc tham gia tích cực vào các phong trào thi đua do các cấp phát động. Phát huy truyền thống yêu nước, sức mạnh đoàn kết, trường Đại học Hạ Long phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong phong trào thi đua “Doanh nhiệp giỏi” “Cơ quan, đơn vị văn hóa ” trong những năm tiếp theo, quyết tâm ra sức thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển chung của nhà trường, góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Quảng Ninh.

Nguyễn Thị Ngọc Lan

Phòng Tổ chức- Cán bộ

 

 

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN