Thứ Sáu, 11/2/2022 | 08:02 GMT +7

Chi bộ khoa Sư phạm tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú

Sáng ngày 10/02/2022, Chi bộ Khoa Sư phạm long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hoàng Vân – giảng viên khoa Sư phạm.

        Hòa trong không khí kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022), được sự nhất trí của Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long, sáng ngày 10/02/2022 tại phòng họp tầng 7 nhà Hiệu bộ, Trường Đại học Hạ Long, Chi bộ Khoa Sư phạm long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Nguyễn Hoàng Vân – giảng viên khoa Sư phạm.

Đến dự với Chi bộ có sự hiện diện của đồng chí: Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng điều hành Nhà trường cùng toàn thể các đảng viên trong Chi bộ.

Thay mặt Chi bộ khoa Sư Phạm, đồng chí Vũ Vương Trưởng – Bí thư Chi bộ đã đọc quyết định kết nạp đảng viên và trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Hoàng Vân. Sau khi nhận quyết định, đồng chí Nguyễn Hoàng Vân đã tuyên thệ trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh xin hứa thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, nguyện cống hiến sức trẻ, trí tuệ và tâm huyết trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học góp phần cho sự phát triển của Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Toàn cảnh buổi Lễ

Đ/c Vũ Vương Trưởng (Bí thư Chi bộ khoa Sư phạm) trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng điều hành) phát biểu tại buổi Lễ

Quý Kim (Khoa Sư phạm)

BÌNH LUẬN