Thứ Hai, 16/9/2019 | 16:07 GMT +7

Trường Thực hành Sư phạm tổ chức vui trung thu cho học sinh các cấp học

Theo truyền thống hằng năm, cứ đến rằm tháng Tám, Trường Thực hành Sư phạm lại rộn ràng trong không khí tổ chức Vui Tết Trung Thu cho học sinh của 3 cấp học: Mẫu giáo, Tiểu học và Trung học cơ sở.

Lễ hội trung thu được tổ chức cho học sinh khối Tiều học và THCS vào hồi 15h30 ngày 12/9/2019 (tức ngày 14 tháng 8 âm lịch), cho học sinh khối Mẫu giáo vào hồi 14h30 ngày 13/9/2019 (tức ngày 15 tháng 8 âm lịch)

Đến dự, chung vui cùng thầy trò, đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Hạ Long, đại biểu Hội cha mẹ học sinh trường THSP đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho học sinh nhà trường.

Việc tổ chức vui Tết Trung thu nhằm đem đến cho các em học sinh một lễ hội tháng Tám ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích các em thể hiện tài năng, năng khiếu của bản thân, giúp các em phát huy những tố chất này trong học tập cũng như phát triển tài năng trong tương lai.

Tại chương trình, cô Trần Thị Lan Hương – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THSP đã đọc diễn văn khai mạc và thư của Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp tết trung thu.

Trong dịp này, các em được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của đêm rằm như: Biểu diễn múa lân, giao lưu văn nghệ; các bé cũng rất hào hứng khi được tham gia vào nhiều trò chơi khác nhau.

Múa lân trung thu là một đặc sắc của ngày hội trăng tròn, là tiết mục được trông chờ nhiều nhất đối với mọi người nhất là các em học sinh.

Các em học sinh đã biểu diễn những tiết mục văn nghệ xuất sắc trong lễ hội trăng rằm từ những bài hát, điệu múa ngộ nghĩnh đáng yêu của các bé khối mẫu giáo, đến những tiết mục uyển chuyển, nhiều tính chuyên nghiệp hơn của các bạn học sinh khối Tiểu học và THCS.

Một số hình ảnh:

 

BÌNH LUẬN