Thứ Năm, 25/4/2024 | 07:57 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc với Tổ chức TOA Soken về việc phát triển Trung tâm Văn hoá và Ngôn ngữ Nhật Bản

Sáng ngày 24/4/2024, tập thể cán bộ lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long đã có chương trình làm việc với Tổ chức công ích pháp nhân TOA Soken (Nhật Bản) về việc phát triển Trung tâm Văn hoá và Ngôn ngữ Nhật Bản.

Sáng ngày 24/4/2024, TS. Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) cùng lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, lãnh đạo các đơn vị: Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học, Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch và Tài chính, Khoa Ngoại ngữ, lãnh đạo và giảng viên Bộ môn tiếng Nhật Bản của Trường Đại học Hạ Long đã có chương trình tiếp đón và làm việc với Tổ chức công ích pháp nhân TOA Soken (Nhật Bản) về việc phát triển Trung tâm Văn hoá và Ngôn ngữ Nhật Bản.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long và Tổ chức công ích pháp nhân TOA Soken (Nhật Bản) cùng trao đổi, thảo luận, xây dựng kế hoạch phát triển Trung tâm Văn hoá và Ngôn ngữ Nhật Bản tại Trường Đại học Hạ Long trong thời gian tới. Tổ chức công ích pháp nhân TOA Soken (Nhật Bản) đã tham vấn những thông tin về thực trạng dạy và học ngoại ngữ cũng như nhu cầu về số lượng và trình độ đối với người lao động tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh; đồng thời nhận được những ý kiến tham mưu thiết thực từ Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh.

TS. Phan Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long phát biểu tại buổi làm việc

Chiều ngày 24/4/2024 và sáng ngày 25/4/2024, Tổ chức TOA sẽ tiến hành tham quan và khảo sát cơ sở vật chất phục vụ đào tạo ngôn ngữ Nhật Bản và giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Cơ sở 1 và Cơ sở 2 của Trường Đại học Hạ Long.

Đại diện Tổ chức TOA trong buổi làm việc

Nguyễn Thanh Hiền (P. HTQT&QLKH – Ban truyền thông)

BÌNH LUẬN