Thứ Sáu, 15/4/2022 | 16:32 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long kí kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần Anh ngữ quốc tế Cambridge, Công ty cổ phần nghiên cứu ứng dụng và thực nghiệm công nghệ REAP

Sáng ngày 15/4/2022, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức chương trình tiếp đón và làm việc với lãnh đạo Công ty cổ phần (CTCP) Anh ngữ quốc tế Cambridge và CTCP nghiên cứu ứng dụng và thực nghiệm công nghệ REAP.

Tham dự Chương trình đón tiếp và làm việc với lãnh đạo các công ty có Tiến sĩ Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng điều hành), đại diện lãnh đạo các đơn vị: Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Trung tâm Khoa học, Công nghệ và Bồi dưỡng Cán bộ, khoa Ngoại ngữ…

Quang cảnh chương trình làm việc

CTCP Anh ngữ Quốc tế Cambridge là Đại diện ủy quyền cung cấp bài thi Linguaskill của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge. Đây là đơn vị tiên phong đủ điều kiện tổ chức Đào tạo và Khảo thí bài thi Linguaskill. Trước khi ra mắt và được áp dụng trên toàn thế giới, Linguaskill đã được nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu của Hội đồng khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge và các chuyên gia đến từ hơn 50 quốc gia với hơn 40 ngôn ngữ khác nhau. Tại Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công nhận bài thi thông qua Thông tư 17/2021/TT-BGDĐT về chuẩn chương trình đào tạo, giáo dục đại học, Thông tư 23/2021/TT-BGDĐT về quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ thạc sĩThông tư 18/2021/TT-BGDĐT về quy chế tuyển sinh và đào tạo trình độ tiến sĩ, đồng thời đang được sử dụng làm chuẩn đầu vào, đầu ra tại nhiều trường Đại học trên cả nước. CTCP Anh ngữ Quốc tế Cambridge có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giảng viên có nghiệp vụ sư phạm tốt (đã có từ 5 – 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và luyện thi tiếng Anh chất lượng cao).

Tại chương trình làm việc, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long, lãnh đạo CTCP Anh ngữ quốc tế Cambridge, Công ty cổ phần nghiên cứu ứng dụng và thực nghiệm công nghệ REAP đã cùng nhau trao đổi, thảo luận các vấn đề có liên quan và nhất trí đi đến thỏa thuận hợp tác.

Chương trình kí kết thỏa thuận hợp tác

TTTV

BÌNH LUẬN