Thứ Bảy, 26/1/2019 | 11:13 GMT +7

“Táo quân 2019 – đại học Hạ Long”

Từ năm 2019, tất cả sinh viên trường đại học Hạ Long sẽ có cho riêng mình một món ăn tinh thần bổ ích trước mỗi dịp nghỉ tết bên gia đình thân yêu qua chương trình “Táo quân – đại học Hạ Long”.

Gần 20 năm nay, chương trình “táo quân – gặp nhau cuối năm” luôn là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi người dân Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về. Từ năm 2019, tất cả sinh viên trường đại học Hạ Long cũng có cho riêng mình một món ăn tinh thần bổ ích trước mỗi dịp nghỉ tết bên gia đình thân yêu qua chương trình “Táo quân – đại học Hạ Long”.

Đây là chương trình tiếp nối thành công của “Gala Táo Văn hóa 2018” được nâng cấp và mở rộng lên quy mô toàn trường. Tổng đạo diễn và biên kịch là thầy giáo Nguyễn Duy Cường (Trưởng khoa Văn hóa trường đại học Hạ Long).

Chương trình mang đậm dấu ấn của trường đại học Hạ Long với dàn diễn viên và nghệ sĩ đều là giảng viên và sinh viên các khoa trong trường. Các nhân vật: Ngọc Hoàng, Bắc Đẩu, Nam Tào, 9 táo đại diện cho các khoa hiện lên một cách sinh động, diễn xuất chuyên nghiệp. Các vấn đề lớn của thầy trò trường đại học Hạ Long trong năm học vừa qua được lồng ghép và thể hiện một cách khéo léo. Những thành tích đã đạt được, những hạn chế còn tồn tại cũng như phương hướng khắc phục và phát triển đều được thể hiện thông qua những lời thoại dí dỏm nhưng sâu sắc. Bên cạnh những màn tung hứng vui nhộn cũng có những giây phút trầm lắng khiến khán giả cảm nhận được sự cố gắng nỗ lực không ngừng của cả một tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên đoàn kết trong suốt 1 năm.

Có thể nói, chương trình “Táo quân 2019 – đại học Hạ Long” đã tạo được ấn tượng đặc biệt sâu sắc với tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên có mặt tại Hội trường lớn trường đại học Hạ Long. Chương trình sẽ được tổ chức thường niên và sẽ là một trong những điểm nhấn đáng chú ý trong sinh viên toàn trường.

Clip full chương trình “Táo quân 2019 – đại học Hạ Long” có tại: https://www.youtube.com/watch?v=ydHO6Jgb1u8&feature=youtu.be

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN