Thứ Hai, 19/10/2020 | 15:51 GMT +7

Khoa Thủy sản Chào mừng tân sinh viên K5 và kỷ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20.10.2020

Được sự đồng ý của lãnh đạo và công đoàn khoa Thủy sản, chiều ngày 15.10 tại phòng C201, liên chi đoàn khoa Thủy sản tổ chức thành công buổi lễ Chào đón tân sinh viên NTTS K5 và chào mừng ngày phụ nữ Việt nam.

Đây là một hoạt động thường niên và có ý nghĩa của khoa Thủy sản. Đến dự và chúc mừng các tân sinh viên có thầy trưởng khoa T.S Đặng Toàn Vinh, cô Ngô Thị Hoản chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng tất cả các thầy cô trong khoa Thủy sản. Tại buổi lễ, các bạn sinh viên năm thứ nhất có cơ hội giao lưu văn nghệ với thầy cô và các anh chị khóa trên, chia sẻ những cảm xúc khi bước chân vào trường và được xem video về thành tích đạt được trong học, trong nghiên cứu khoa học của các thế hệ trước. Nhân dịp chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam, các thầy cô và sinh viên cùng nhau ôn lại truyền thống anh hùng của người phụ nữ Việt nam. Tất cả các cô và các bạn nữ sinh được đón nhận những bó hoa tươi thắm và tình cảm đong đầy của các thầy và các bạn nam sinh trong khoa. Buổi lễ khép lại trong niềm vui hân hoan của các em tân sinh viên, mang lại sự tự tin, vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu và hứa hẹn một khóa học mới với nhiều sự khởi sắc.

Các tân sinh viên lớp Nuôi trồng thủy sản K5 chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô và các anh chị khóa trên (Ảnh của Lê Hữu Kiên-Lớp NTTSK2)

Ngô Thị Hoản

BÌNH LUẬN