Thứ Hai, 7/10/2019 | 07:37 GMT +7

Giải thể thao cán bộ, viên chức, lao động trường Đại học Hạ Long lần thứ 7, năm 2019

Trong 2 ngày 5, 6/10/2019, Công đoàn trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Giải thể thao cán bộ, viên chức, lao động trường Đại học Hạ Long lần thứ 7, năm 2019, Chào mừng 60 năm truyền thống, 5 năm thành lập trường và kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10/2019.

Giải thể thao cán bộ, viên chức, lao động trường Đại học Hạ Long được Công đoàn trường tổ chức thường niên nhằm tạo sân chơi bổ ích, nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết trong tập thể cán bộ, viên chức, người lao động trường Đại học Hạ Long.

Giải năm nay được tổ chức đúng vào dịp nhà trường hướng tới kỷ niệm 60 năm truyền thống, 5 năm thành lập và kỷ niệm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, do đó đã thu hút được sự tham gia của đông đảo các vận động viên đến từ các công đoàn bộ phận trong toàn trường cũng như sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tham dự giải có gần 100 vận động viên là cán bộ viên chức, người lao động đến từ các công đoàn bộ phận, tập hợp lại trong 5 tổ liên quân. Các vận động viên thi đấu ở 4 bộ môn thể thao là cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi, kéo co với các độ tuổi và thể loại thi đấu khác nhau.

Với sự cổ vũ động viên của đông đảo khán giả, sự tập luyện và chuẩn bị kĩ lưỡng, các vận động viên đã công hiến những trận thi đấu sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao, góp phần tạo nên thành công của giải.

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Thi đấu bóng chuyền hơi

Thi đấu bóng bàn

Thi đấu cầu lông

Thi đấu kéo co

BÌNH LUẬN