Thứ Sáu, 6/8/2021 | 14:04 GMT +7

Chi bộ khoa Du lịch kết nạp đảng cho sinh viên Nguyễn Anh Quyết

Ngày 04/8/2021, chi bộ khoa Du lịch đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Anh Quyết, sinh viên lớp Đại học Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K4C tại phòng Hội thảo tầng 7, cơ sở 2A.

Tham dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Phan Thị Huệ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Vũ Văn Viện, Bí thư chi bộ khoa Du lịch; Đinh Thị Phương Loan, Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Hạ Long  và các đảng viên chi bộ khoa Du lịch.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự thủ tục kết nạp đảng viên mới. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ khoa Du lịch đọc và trao Quyết định kết nạp cho quần chúng ưu tú Nguyễn Anh Quyết. Đồng chí Bí thư chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới, đề nghị đồng chí Quyết tiếp tục tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đoàn kết thống nhất xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Đảng bộ nhà trường ngày càng phát triển.

Đ/c Vũ Văn Viện – Bí thư chi bộ khoa Du lịch trao Quyết định cho đảng viên mới

Sau khi nhận quyết định kết nạp, đảng viên mới Nguyễn Anh Quyết đứng trước cờ tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ khoa Du lịch và là một sinh viên gương mẫu, tấm gương sáng cho các sinh viên khác noi theo.

Sinh viên Nguyễn Anh Quyết đọc lời tuyên thệ tại Lễ kết nạp

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Phan Thị Huệ – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng sinh viên được kết nạp đảng, chi bộ khoa Du lịch và bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ là sinh viên của khoa và nhà nrường. Đồng chí Huệ mong rằng với vai trò là một đảng viên mới, đồng chí Quyết sẽ luôn phấn đấu và rèn luyện, cống hiến sức trẻ.

Đ/c Phan Thị Huệ – Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu tại Lễ kết nạp

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân đảng viên nói riêng.

 Phùng Thị Vân Trang – Khoa Du lịch

BÌNH LUẬN