Thứ Năm, 2/11/2023 | 08:15 GMT +7

Sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc xuất sắc đạt giải Nhì tại Ngày hội văn hóa Hàn Quốc 2023  “Hangeul – Gõ cửa tương lai”

Nhân dịp kỉ niệm 577 năm (1446-2023) ngày sáng tạo bảng chữ cái Hàn Quốc, ngày 28/10/2023, tại trường Đại học Hà Nội đã tổ chức Ngày hội Hangeul 2023 với chủ đề “Hangeul – Gõ cửa tương lai”. Sự kiện quy tụ hàng nghìn sinh viên đến từ 16 trường Đại học và Cao đẳng khu vực Bắc – Trung bộ. Sinh viên Vũ Minh Thúy, lớp NNHQ K3A đã xuất sắc giành giải Nhì cuộc thi Vẽ tranh chụp ảnh Hàn Quốc – Việt Nam hôm nay.  

Trường Đại học Hà Nội tặng hoa lưu niệm cho đại diện 16 trường Đại học, học viện, cao đẳng khu vực Bắc Trung bộ tham gia ngày hội

Đến với ngày hội, các bạn sinh viên được tham gia và thử sức mình tại sân chơi giao lưu vô cùng bổ ích với ba phần thi hấp dẫn: thi Quiz on Korea , thi văn nghệ và thi sáng tác tranh chủ đề Hàn Quốc – Việt Nam hôm nay. Bên cạnh đó, sinh viên cũng như khách mời đã được trải nghiệm nhiều hoạt động đa dạng như KPOP Random Dance, kéo co, biểu diễn nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc, viết thư pháp chữ Hàn… Với sự tham gia của 16 trường Đại học và Cao đẳng khu vực Bắc Trung bộ, ngày hội đã tạo nên một không gian giúp sinh viên được thỏa sức thể hiện lòng đam mê, niềm yêu thích đối với ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc khi được giao lưu, tiếp cận với bản sắc văn hóa của “Xứ sở Kim Chi”.

Đại diện sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc trường Đại học Hạ Long (UHL)   tham dự chương trình Ngày hội Hangeul 2023

Tại phần thi vẽ tranh chụp ảnh Hàn Quốc – Việt Nam hôm nay, nhận được sự đánh giá cao và nhiều lượt bình chọn yêu thích từ phía ban giám khảo và khán giả tham dự ngày hội, sinh viên Vũ Minh Thúy lớp Ngôn ngữ Hàn Quốc K3A đã xuất sắc giành được giải Nhì. 

Sinh viên Vũ Minh Thúy, lớp NNHQ K3A và tác phẩm đạt giải trong cuộc thi vẽ tranh chụp ảnh Hàn Quốc – Việt Nam hôm nay!

CLB Hàn Quốc & Bộ môn Tiếng Hàn

BÌNH LUẬN