Thứ Sáu, 17/1/2020 | 16:01 GMT +7

Lãnh đạo nhà trường thăm hỏi, tặng quà các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020

Nhân dịp tết Nguyên đán Canh Tý 2020, các đồng chí lãnh đạo nhà trường đã đại diên tập thể cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên trường Đại học Hạ Long đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tết các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Khê và thành phố Uông Bí.

Ngày 16/01/2020, đồng chí Phạm Thị Dung (Chủ tịch Công đoàn trường) cùng đại diện Đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi, tặng quà các đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Nam Khê. Đồng chí đã trao 11 suất quà (11 áo khoác ấm, 22 bánh chưng tết do CLB sinh viên tình nguyện – Đoàn thanh niên nhà trường gói) tới các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Chiều ngày 16/01/2020, đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng nhà trường) cùng đại diện lãnh đạo Công đoàn trường, Đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Quảng Ninh.

Tại các nơi đến thăm và tặng quà, các đồng chí là lãnh đạo trường đã gửi lời chúc Tết tới các gia đình chính sách, người có công, các hộ cận nghèo nghèo và các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Nam Khê, trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; chúc các gia đình đón Tết Canh Tý 2020 vui tươi, đầm ấm, tiết kiệm. Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa của tập thể thầy trò trường Đại học Hạ Long đối với các gia đình và cá nhân có hoàn cảnh khó khăn.

 

BÌNH LUẬN