Thứ Năm, 26/10/2023 | 10:33 GMT +7

Khoa Môi trường tổ chức Hội đồng thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2023 – 2024

Thực hiện Kế hoạch năm học 2023-2024, Khoa Môi trường đã tổ chức các Hội đồng thẩm định thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học cho các sinh viên chuyên ngành Quản lý tài nguyên và môi trường vào ngày 16/10/2023.

Được sàng lọc từ các phiếu đề xuất, ba nhóm sinh viên đã được thuyết minh đề tài nghiên cứu khoa học trước Hội đồng cấp Khoa, bao gồm: “Sử dụng hệ tương tác nấm thối trắng – vi khuẩn lên men lactic trong quá trình xử lý sinh học nước thải” do sinh viên Nguyễn Thu Phương (lớp Quản lý TN & MT K6) làm Chủ nhiệm; Đề tài “Lên men lactic acid trực tiếp từ lignocellulose” do sinh viên Trịnh Thị Thu Trang (Lớp Quản lý TN & MT K6) thực hiện và đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên tại Trường Đại học Hạ Long” do sinh viên Lê Thị Thanh Huyền (Lớp Quản lý TN & MT K7) làm Chủ nhiệm.

Cùng với đó là các nhóm sinh viên khoa Môi Trường thuyết minh đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học.

Sinh viên khoa Môi trường thuyết minh các đề tài nghiên cứu khoa học.

Phát biểu tại phiên làm việc, thừa ủy quyền của Trưởng Khoa, TS. Chu Lương Trí nhấn mạnh: “Khoa Môi trường ghi nhận sự chăm chỉ, nỗ lực và sáng tạo của các em sinh viên trong quá trình học tập và nghiên cứu khoa học. Từ những kết quả xuất sắc trong những năm học vừa qua, sinh viên Khoa Môi trường tiếp tục được kì vọng sẽ đạt được nhiều kết quả nghiên cứu khoa học hơn nữa, sẽ là những lá cờ đầu trong phong trào nghiên cứu khoa học, tích cực hưởng ứng làn sóng đổi mới – sáng tạo và khởi nghiệp tại Trường Đại học Hạ Long.”

Hội đồng cho ý kiến về các định hướng nghiên cứu khoa học của sinh viên.

 Sau khi trao đổi và thảo luận, Hội đồng thẩm định đã yêu cầu các nhóm nghiên cứu tiếp tục hoàn thiện Phiếu thuyết minh đề tài và triển khai sớm các nghiên cứu dưới sự hướng dẫn của các Giảng viên phụ trách. Hội đồng thẩm định cũng bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới sự quan tâm sâu sắc của các Giảng viên hướng dẫn đối với mỗi đề tài sinh viên, qua đó giúp các em có thêm nhiều kĩ năng và phẩm chất làm việc trong quá trình thực hiện nghiên cứu.

Hội đồng thuyết minh và các bạn sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học

Xin chúc mừng ba nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học sinh viên của khoa Môi Trường đã xuất sắc hoàn thành buổi thuyết minh và nhận được sự phê duyệt của Hội đồng để triển khai nhiệm vụ. Chúc các bạn gặt hái được nhiều kết quả trong năm học 2023 – 2024./.

Khoa Môi trường

BÌNH LUẬN