Chủ Nhật, 16/9/2018 | 08:22 GMT +7

Khoa Du lịch tuyên dương sinh viên Lê Thị Hiên đạt thành tích xuất sắc tại kỳ thi tay nghề Asean lần thứ 12.

Chiều ngày 13 tháng 9 năm 2018, tại phòng Hội thảo tầng 7, cơ sở 2A, khoa Du lịch tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương các thành tích đã đạt được của sinh viên Lê Thị Hiên tại kì thi tay nghề ASEAN lần thứ 12.

Kỳ thi tay nghề ASEAN lần thứ 12 đã bế mạc ngày 4/9/2018 tại Băng Cốc, Thái Lan. Đoàn Việt Nam đạt thành tích đứng thứ 3 toàn đoàn. Vinh dự cho trường Đại học Hạ Long có sinh viên Lê Thị Hiên – lớp Đại học Quản trị khách sạn K1 là đại diện duy nhất của Việt Nam đạt chứng chỉ kỹ năng nghề xuất sắc lĩnh vực nghề dịch vụ nhà hàng.

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời và khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện kỹ năng nghề trong sinh viên, chiều ngày 13 tháng 9 năm 2018, tại phòng Hội thảo tầng 7, cơ sở 2A, được sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, khoa Du lịch tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương các thành tích đã đạt được của sinh viên Lê Thị Hiên.

Đến dự với chương trình, có thầy giáo, tiến sĩ Trần Trung Vỹ – Bí thư đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường; thầy giáo tiến sĩ Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Du lịch, các giảng viên và đại diện các bạn sinh viên. Trong buổi gặp mặt còn có sự hiện diện của ông Đào Thanh Lưỡng- chủ tịch Hội nông dân tỉnh Quảng Ninh, phó Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân đồng hương Quảng Yên, ông Nguyễn Bảo Ngọc, Chủ tịch CLB doanh nhân đồng hương Quảng Yên.

Tại buổi gặp mặt, Thầy giáo Trần Trung Vỹ biểu dương chúc mừng các thành tích đã đạt được của sinh viên Lê Thị Hiên.

Tiếp theo chương trình, đại diện cho Câu lạc bộ Doanh nhân đồng hương Quảng Yên, ông Đào Thanh Lưỡng đã tặng hoa chúc mừng và trao tặng suất học bổng của Quỹ khuyến học Đồng hương Quảng Yên với trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên Hiên. Được biết, sinh viên Lê Thị Hiên là người Quảng Yên, từng là học sinh ưu tú của trường THPT Minh Hà – thị xã Quảng Yên. Trong thời gian theo học tại trường THPT Minh Hà em cũng đã từng được nhận học bổng của Quỹ khuyến học này.

Những thành tích mà sinh viên Lê Thị Hiên đã đạt được không chỉ là nỗ lực vượt bậc của bản thân mà còn thể hiện công sức huấn luyện, dậy bảo của các thầy cô giáo. Một lần nữa chúc mừng sinh viên Hiên và các thầy cô. Hy vọng đây sẽ là động lực cho các bạn sinh viên khác trong khoa phấn đấu học tập, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình; góp phần làm dầy thêm truyền thống vẻ vang, nhiều thành tích của khoa Du lịch nói riêng và trường Đại học Hạ Long nói chung.

Trần Thu Thủy

BÌNH LUẬN