Thứ Sáu, 13/9/2019 | 11:13 GMT +7

Đoàn thanh niên trường Đại học Hạ Long tổ chức chương trình“Gala Chào tân sinh viên” năm học 2019 – 2020.

Thực hiện kế hoạch số 02-KH/ĐHHL-ĐTN ngày 27/08/2019 của BCH Đoàn trường Đại học Hạ Long về việc tổ chức chương trình“Gala Chào đón tân sinh viên cà chào mừng sinh viên tựu trường” năm học 2019 - 2020.

        

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tối ngày 12/9/2019 tại Sân khấu ngoài trời (Cơ sở 1) BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Hạ Long tổ chức chương trình“Gala Chào tân sinh viên” năm học 2019 – 2020. Hướng tới Kỷ niệm 60 năm truyền thống, 05 năm ngày thành lập trường Đại học Hạ Long và khai giảng năm học 2019 – 2020”; tạo điều kiện cho các sinh viên năm thứ nhất làm quen với môi trường Đại học Hạ Long, với các hoạt động của tổ chức Đoàn Thanh niên Nhà trường; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các ĐVTN từ đó tăng cường tinh thần đoàn kết, giúp đỡ nhau trong các hoạt động; phát huy vai trò trách nhiệm, tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong Nhà trường về công tác tổ chức các hoạt động phong trào, góp phần bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ cho ĐVTN. Đến dự và chỉ đạo chương trình về phía Ban Giám hiệu nhà trường có cô giáo Phan Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía các nhà tài trợ có chị Đinh Thị Thu Hằng – Đại diện Mobifone chi nhánh Quảng Ninh, chị Nguyễn Thùy Linh – Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa An Việt, anh Lý Quốc Tuấn – Quản lý nhân sự Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Sepviet; đại diện lãnh đạo, cán bộ Phòng Công tác HSSV, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên, Trung tâm Thông tin – Thư viện; về phía BCH Đoàn trường có đồng chí Nguyễn Văn Quang – Bí thư Đoàn trường; tham dự chương trình còn có các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Bí thư, Phó Bí thư các Liên chi đoàn, Chi đoàn, CLB và toàn thể các em sinh viên năm thứ nhất.

          Chương trình đã được lắng nghe ý kiến phát biểu chúc mừng của cô giáo Phan Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng nhà trường. Trong chương trình các nhà tài trợ cũng trao quỹ học bổng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên trao quà cho 01 sinh viên thủ khoa (Sinh viên: Vũ Thị Phượng – Chi đoàn QTNH&DVAU K2B – Khoa Du lịch với tổng số điểm là 25, 60), 09 sinh viên năm thứ nhất có hoàn cảnh khó khăn. Đoàn thanh niên nhà trường tổ chức khen thưởng cho 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Các tiết mục văn nghệ trong chương trình Gala “Chào tân sinh viên” thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia, cổ vũ.

Một số hình ảnh tại chương trình Gala Chào tân sinh viên năm học 2019 – 2020 trường Đại học Hạ Long

Đ/c Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng nhà trường) phát biết tại chương trình

Trao thưởng của các nhà tài trợ

Đ/c Nguyễn Văn Lâm (GĐ trung tâm Hỗ trợ sinh viên) khen thưởng sinh viên thủ khoa đầu vào trường ĐH Hạ Long

Khen thưởng cán bộ Đoàn có thành tích xuất sắc trong các năm học vừa qua

Các tiết mục văn nghệ tại chương trình

Nguyễn Văn Huỳnh – Phó Bí thư Đoàn trường

BÌNH LUẬN