Thứ Năm, 19/10/2023 | 08:16 GMT +7

Chi bộ Khoa Du lịch tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023). Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng Ủy trường Đại học Hạ Long về việc tổ chức Kết nạp Đảng viên mới năm 2023. Sáng ngày 16/10/2023, Chi bộ Khoa Du lịch, Trường Đại học Hạ Long đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 03 quần chúng ưu tú Đ/c Vũ Thu Trang - giảng viên Khoa Du lịch, Đ/c Vũ Tú Anh - lớp ĐH QTDVDL&LH K6D và Đ/c Đặng Tâm Nhi – lớp ĐH QTDVDL&LH K6D.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trường trực Nhà trường, đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh – Bí thư Đoàn  trường, đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ, trưởng khoa Du lịch cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ khoa Du lịch.

Tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ đã lần lượt công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Quảng Ninh cho 03 quần chúng ưu tú Vũ Thu Trang, Vũ Tú Anh và Đặng Tâm Nhi vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng viên các đồng chí đảng viên mới lần lượt đọc lời tuyên thệ trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức và kỹ năng, năng lực, công tác, phẩm chất chính trị.

Cũng tại lễ kết nạp đảng viên mới, đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được đứng trong hàng ngũ của đảng đồng thời giao nhiệm vụ, nêu rõ những quyền hạn và nghĩa vụ của người Đảng viên dự bị khi được tham gia sinh hoạt tại chi bộ.

Phát biểu tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Nhà trường cũng đã có lời chúc mừng các đảng viên được kết nạp trong dịp Kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh, đây là niềm vinh dự tự hào cũng là trách nhiệm cao cả của các đồng chí. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư đã ghi nhận và đánh giá cao công tác phát triển Đảng của Chi bộ khoa Du lịch trong giai đoạn vừa qua. Đồng chí cũng đưa ra định hướng phát triển chi bộ trong thời gian tới cần tiếp tục tập trung công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên trẻ, các Đoàn viên thanh niên nhằm phát hiện và bồi dưỡng những quần chúng ưu tú để thêm nhiều Đoàn viên thanh niên có cơ hội được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Chương trình tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2023 của chi bộ Khoa Du lịch diễn ra trong không khí trang nghiêm, trịnh trọng. Lễ kết nạp đảng viên diễn ra nhân kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh của  chi bộ Khoa Du lịch là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng để giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, khơi dậy thêm niềm tự hào của cán bộ đảng viên và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên về những giá trị lịch sử, truyền thống hào hùng, tiềm lực, vị thế và uy tín của tỉnh Quảng Ninh qua 60 năm xây dựng và phát triển.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp đảng viên

Đ/c Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Vũ Thu Trang

Đ/c Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Vũ Tú Anh

Đ/c Vũ Văn Viện – Bí thư Chi bộ Khoa Du lịch trao quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng Đặng Tâm Nhi

Đ/c Trần Trung Vỹ – Bí thư Đảng ủy chúc mừng và phát biểu chỉ đạo

Đại biểu chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới

Ban Chi ủy chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới

Đinh Thị Phương Loan

BÌNH LUẬN