Thứ Ba, 5/3/2019 | 15:07 GMT +7

Công đoàn trường Đại học Hạ Long tham gia Hội thi “ Nấu ăn giỏi ” do Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức

Sáng 2/3/2019, tại sân Cung Văn hóa Lao động Việt Nhật – TP Hạ Long, Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội thi nấu ăn giỏi trong công nhân, viên chức, người lao động (CNVCLĐ) tỉnh năm 2019 với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” với 156 thí sinh của 52 công đoàn cơ sở.

Công đoàn trường Đại học Hạ Long có 03 Thí sinh tham gia dự thi, bằng sự thể hiện khéo léo, kiến thức nội trợ, kỹ thuật chế biến, trang trí món ăn với thời lượng và yêu cầu giá trị thực đơn theo yêu cầu của Hội thi. Đội thi đã hoàn thiện 01 mâm cơm gia đình ngày cuối tuần cho 06 người ăn, các món ăn phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình, thực đơn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, trình bày đẹp mắt, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc biệt ấn tượng của đội thi tại Hội thi là sự sáng tạo trong trang trí thẩm mỹ của các món ăn, khẩu vị ngon, tên gọi của các món ăn hấp dẫn chuyển tải thông điệp ý nghĩa và bài thuyết minh về ý nghĩa chủ đề mâm cơm được trình bày rõ ràng, tạo nhiều ấn tượng cho khán giả. Kết quả đội thi đã dành được giải Nhì

Qua Hội thi đã tạo cơ hội để các đoàn viên công đoàn nhà trường giao lưu học hỏi với các công đoàn cơ sở khác trên địa bàn, đồng thời là dịp tôn vinh tài năng, sự khéo léo của CNVCLĐ, đoàn viên công đoàn nhà trường trong lĩnh vực văn hóa, ẩm thực./.

          ( Một số hình ảnh của đội thi )

                                                                   Nguyễn Thị Ngọc Lan

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN