Thứ Sáu, 19/10/2018 | 09:43 GMT +7

Trường đại học Hạ Long tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10

Chiều 18/10/2018, trường đại học Hạ Long đã tổ chức Lễ kỉ niệm Ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10. Đến dự có đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng), các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các đơn vị, toàn thể cán bộ giảng viên nữ cùng đông đảo các em sinh viên trong trường.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan (Trưởng Ban nữ công nhà trường) đã ôn lại lịch sử về Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, những đóng góp của người phụ nữ Việt Nam trong quá trình hình thành, xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Trong những năm học vừa qua, tập thể cán bộ giảng viên nữ trường đại học Hạ Long đã góp công lớn vào những thành công chung của nhà trường. Không chỉ hoàn thành tốt công tác chuyên môn, cán bộ giảng viên nữ còn có nhiều đóng góp trong các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao… những đóng góp đó giúp cho bộ mặt và vị thế của trường đại học Hạ Long ngày càng phát triển không chỉ ở tỉnh nhà mà còn trên phạm vi cả nước.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Trần Trung Vỹ ghi nhận và khẳng định những đóng góp của tập thể cán bộ giảng viên nữ. Đồng chí mong muốn các chị em tiếp tục hoàn thành tốt công tác chuyên môn, nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học, tăng cường trau dồi thêm ngoại ngữ, tin học… Đồng chí cũng mong muốn tập thể cán bộ giảng viên nữ trong trường ngoài việc giỏi việc tại cơ quan còn tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ “xây tổ ấm”, cùng với anh em là những trụ cột xây dựng hạnh phúc gia đình.

Tại Lễ kỉ niệm, Công đoàn trường đã tổ chức Hội thi “Phụ nữ sáng tạo nghệ thuật” dành cho các tổ công đoàn đến từ các đơn vị trong trường. 6 đội chơi đến từ 6 liên quân tổ công đoàn đã đóng góp cho khán giả những phần thi vô cùng sáng tạo, thu hút được sự động viên cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại Hội trường lớn. Kết quả, liên quân khoa Nghệ thuật giảng giải nhất tại cuộc thi.

Dưới đây là một số hình ảnh

Đc Trần Trung Vỹ tặng hoa chúc mừng Ban nữ công nhà trường

Tặng quà cán bộ giảng viên nữ

Hội thi “Phụ nữ sáng tạo nghệ thuật”

 

BÌNH LUẬN