Thứ Ba, 30/3/2021 | 08:23 GMT +7

Chương trình Kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) và trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài truyền thống đoàn viên khoa Văn hóa 2021”

Ngày 26/3/2021 tại hội trường tầng 7, cơ sở 2A, Trường Đại học Hạ Long, LCĐ khoa Văn hóa đã tổ chức chương trình Kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài truyền thống đoàn viên khoa Văn hóa 2021”.

Tham dự chương trình có đ/c Ngô Hải Ninh, Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Văn hóa; đ/c Lê Thanh Hoa, Bí thư LCĐ khoa Văn hóa cùng các giảng viên, Ban cán sự, Bí thư chi đoàn và các đoàn viên khoa Văn hóa.

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tròn 90 năm, các em đoàn viên khoa Văn hóa đã tích cực, nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động phong trào của LCĐ và BCH Đoàn trường phát động trong tháng thanh niên như chương trình hiến máu tình nguyện tại Bệnh viện Việt Nam Thụy Điển, giải chạy Marathon tại cơ sở 1 Trường Đại học Hạ Long…

Để ôn lại truyền thống 90 năm của đoàn TNCS Hồ Chí Minh, các đoàn viên đã được nghe về lịch sử hình thành phát triển, ý nghĩa của tổ chức đoàn thanh niên; vai trò của thanh niên trong quá trình xây dựng đất nước. Qua những nội dung trên, các em hiểu thêm về vai trò, trách nhiệm của mình trong mọi hoạt động, phong trào tại cơ sở.

Trong khuôn khổ chương trình, LCĐ khoa Văn hóa đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài đoàn viên khoa Văn hóa năm 2021”. Sau ba tuần phát động, gần 50 tấm ảnh áo dài của các thí sinh từ các chi đoàn trong liên chi đã được gửi về Ban Tổ chức. Ban Tổ chức đã lựa chọn 15 tấm ảnh đẹp nhất để tham gia phần bình chọn ảnh trên mạng xã hội. Kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về Vũ Mai Linh (ĐH QLVH K6A), giải nhì Vũ Ngọc Linh (ĐH QLVH K3), giải ba Bùi Hoài Ngọc (ĐH QLVH K5) và 02 giải khuyến khích, giải tập thể và giải thí sinh được bình chọn nhiều nhất trên mạng xã hội thuộc về Nguyễn Thị Bích Phượng (ĐH QLVH K6A).

Nhân dịp kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hai đoàn viên Đỗ Văn Đạt (chi đoàn ĐH QLVH K3) và đoàn viên Đinh Thị Tuyết Mai (chi đoàn ĐH QLVH K4) đã được BCH Đoàn Trường Đại học Hạ Long tuyên dương vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2020 – 2021. Tại chương trình ngày hôm nay của LCĐ, LCĐ khoa Văn hóa đã có phần quà dành tặng cho hai đoàn viên xuất sắc này.

Qua một chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021) của LCĐ khoa Văn hóa và BCH Đoàn trường đã tạo nên một sân chơi bổ ích, sáng tạo cho đoàn viên thanh niên. Từ đây, giúp các em nhận thức, hiểu hơn về vai trò, trách nhiệm của bản thân trong hoạt động học tập, rèn luyện cũng như ý nghĩa của sự đóng góp sức trẻ cho cộng đồng, cho sự phát triển phong trào đoàn thanh niên của khoa và nhà trường.

Lê Thanh Hoa

(Bí thư Liên chi đoàn khoa Văn hóa)

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐỘNG TRONG THÁNG THANH NIÊN CỦA LCĐ KHOA VĂN HÓA

Quang cảnh chương trình Kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài truyền thống đoàn viên khoa Văn hóa 2021”

Các đoàn viên đạt giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài truyền thống đoàn viên khoa Văn hóa 2021”

TS Ngô Hải Ninh – Trưởng khoa Văn hóa trao quà cho hai đoàn viên Đỗ Văn Đạt (chi đoàn ĐH QLVH K3) và đoàn viên Đinh Thị Tuyết Mai (chi đoàn ĐH QLVH K4)

Đoàn viên thanh niên LCĐ khoa Văn hóa tham gia giải chạy Marathon tại cơ sở 1 Trường Đại học Hạ Long

BÌNH LUẬN