Thứ Tư, 8/5/2024 | 08:10 GMT +7

Chi bộ Khoa Sư phạm tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú là sinh viên

Ngày 7/5/2024, Chi bộ Khoa Sư phạm tổ chức kết nạp Đảng cho 5 quần chúng ưu tú là sinh viên đang học tập tại Khoa.

Đến dự và chỉ đạo có: Đồng chí Vũ Ngọc Tuấn (Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh), đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà (Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng uỷ Khối các Cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh), đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng uỷ Trường Đại học Hạ Long), các đồng chí đại diện lãnh đạo các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long, cùng toàn thể cán bộ, đảng viên Chi bộ khoa Sư phạm, đặc biệt là các quần chúng vinh dự được Kết nạp Đảng dịp 7/5/2024.

Quang cảnh Lễ Kết nạp Đảng viên

Tai buổi Lễ, đồng chí Vũ Vương Trường (Bí thư Chi bộ khoa Sư phạm) đã công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng của Đảng ủy Khối các cơ quan Tỉnh cho 05 quần chúng ưu tú là sinh viên trong Khoa: Đ/c Đào Hà Trang – Giáo dục Mầm non K1D, Đ/c Lâm Thị Trường – Giáo dục Tiểu học K1C, Đ/c Triệu Thị Tuyết Nhi – Giáo dục Tiểu học K1C, Đ/c Vi Thị Minh Tiềm – Giáo dục Tiểu học K1C, Đ/c Nguyễn Thị Hiền Ngọc – Giáo dục Tiểu học K1D. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng phân công cán bộ, đảng viên đang sinh hoạt tại Chi bộ theo dõi, dìu dắt các đồng chí Đảng viên mới trong thời gian thử thách để có thể sớm trở thành Đảng viên chính thức.

Phát biểu tại Lễ Kết nạp, đồng chí Vũ Ngọc Tuấn (Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh) chúc mừng Trường Đại học Hạ Long, Chi bộ khoa Sư phạm và các quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy Khối cho biết: đây là sự kiện quan trọng không chỉ đối với Chi bộ khoa Sư phạm mà còn đối với Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long, bởi được diễn ra đúng dịp đất nước tổ chức những ngày kỷ niệm lớn: 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2024). Do đó, đối với các quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng dịp này, đó sẽ là niềm vinh dự lớn lao, nhưng cũng là trách nhiệm, đòi hỏi các đồng chí phải luôn nỗ lực, phấn đấu để có thể trở thành đảng viên chính thức, cũng như xứng đáng với danh hiệu người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đ/c Vũ Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các Cơ quan và doanh nghiệp Tỉnh phát biểu tại Lễ kết nạp

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy Trường Đại học Hạ Long) chúc mừng các tân Đảng viên

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng 5 đảng viên mới

Khánh Huyền (Ban Truyền thông) – Ảnh: Huyền Chi

BÌNH LUẬN