Để có căn cứ tính hưởng mức thu nhập tăng thêm theo Quy chế chi tiêu nội bộ, nhà trường đề nghị các phòng, khoa, trung tâm triển khai việc bình xét, xếp loại. Việc bình xét, xếp loại được thực hiện theo văn bản hướng dẫn số 404/HD-ĐHHL ngày 21/7/2017 của trường Đại học […]
Để có căn cứ tính hưởng mức thu nhập tăng thêm theo Quy chế chi tiêu nội bộ, nhà trường đề nghị các phòng, khoa, trung tâm triển khai việc bình xét, xếp loại. Việc bình xét, xếp loại được thực hiện theo văn bản hướng dẫn số 404/HD-ĐHHL ngày 21/7/2017 của trường Đại học Hạ Long “về việc bình xét, xếp loại để tính hưởng mức thu nhập tăng thêm theo Quy chế chi tiêu nội bộ”. Để thống nhất trong triển khai thực hiện, nhà trường lưu ý một số điểm như sau:
- Thời gian xem xét, đánh giá: Từ tháng 7/2019 đến tháng 12/2019
- Quy trình thực hiện:
Bước 1. Cá nhân tự đánh giá theo 8 tiêu chí, mỗi tiêu chí cho điểm theo 7 mức, tổng điểm tối đa là 100 điểm, mẫu phiếu đánh giá như sau:
Tiêu chí đánh giá |
Mức độ đạt được |
Cá nhân tự cho điểm |
Đơn vị cho điểm |
(mẫu kèm theo) |
|||
Tổng cộng: |
Bước 2. Đơn vị tổ chức họp bình xét và xếp loại, có biên bản họp kèm theo phiếu đánh giá kết quả gửi về phòng Tổ chức – Cán bộ để tổng hợp trình Hội đồng Thi đua – Khen thưởng.
- Khi bình xét, đánh giá phải đảm bảo chỉ tiêu loại A, B không quá mức sau:
Loại A |
Loại B |
Tổng Loại A+B |
Loại C, D |
|
Đối với các đơn vị đào tạo đại học và phục vụ đào tạo đại học | Không quá 30% | Không quá 60% | Không quá 90% | Ít nhất 10% |
Đối với các đơn vị | Không quá 20% | Không quá 70% | Không quá 90% | Ít nhất 10% |
- Hồ sơ các đơn vị nộp về phòng Tổ chức – Cán bộ gồm có:
– Phiếu bình xét, xếp loại của từng cá nhân;
– Biên bản họp bình xét, xếp loại của đơn vị.
Ngoài ra, đề nghị các đơn vị gửi thêm file mềm (file định dạng WORD) biên bản họp bình xét, xếp loại về hộp thư: vuthithuha041985@gmail.com.
Thời hạn hoàn thành: trước ngày 03/01/2020
Đề nghị các phòng, khoa, trung tâm triển khai thực hiện đúng quy định và hoàn thành đúng thời hạn. Trong quá trình thực hiện nếu phát sinh vướng mắc, khó khăn thì phản ánh về phòng Tổ chức – Cán bộ để báo cáo lãnh đạo trường giải quyết./.
PHIẾU CHẤM ĐIỂM BÌNH XÉT ABC
Họ và tên: …………………………………Đơn vị……………………..
Tiêu chí |
Mức độ đạt được (*) |
Tự chấm điểm |
Đơn vị chấm |
1. Chấp hành chính sách, pháp luật của Nhà nước | |||
2. Khối lượng công việc đã thực hiện |
x 2 |
||
3. Chất lượng công việc đã thực hiện |
x 2 |
||
4. Chủ động tìm tòi, cải tiến, nâng cao năng suất, chất lượng và tiến độ hoàn thành công việc được giao | |||
5. Ý thức tổ chức kỉ luật trong công tác, việc thực hiện nội quy, quy định của trường, ý thức nhận nhiệm vụ và chấp hành chỉ đạo của cấp trên, việc thực hiện giờ giấc làm việc và ngày công lao động | |||
6. Tinh thần phối hợp trong công tác, hỗ trợ đồng nghiệp, công tác phối hợp với các đồng nghiệp, các khoa, phòng, trung tâm, đơn vị trong và ngoài trường | |||
7. Trung thực trong công tác, lối sống, đạo đức, tác phong, trang phục nghiêm túc, nêu gương sáng cho sinh viên, học sinh noi theo | |||
8. Tinh thần và thái độ làm việc lấy sinh viên, học sinh là trọng tâm để phục vụ. | |||
Tổng điểm |
Ngày tháng năm Ngày tháng năm
NGƯỜI TỰ CHẤM ĐIỂM LÃNH ĐẠO ĐƠN VỊ
(*) Cách ghi cột “Mức độ đạt được” và chấm điểm:
Mức độ đạt được: Xuất sắc, là điển hình để toàn trường học theo -> 10 điểm
Mức độ đạt được: Thực hiện tốt, là hình mẫu trong đơn vị học tập -> từ 8 đến 9 điểm
Mức độ đạt được: Thực hiện tốt, mức độ đạt cao hơn yêu cầu -> từ 6 đến 7 điểm
Mức độ đạt được: Chưa đáp ứng yêu cầu của tiêu chí, nhưng chỉ cần khắc phục một chút sẽ đáp ứng yêu cầu -> từ 3 đến 4 điểm.
Mức độ đạt được: Chưa đáp ứng yêu cầu của tiêu chí, cần cố gắng khắc phục nhiều -> từ 1 đến 2 điểm
Mức độ đạt được: Hoàn toàn không đáp ứng tiêu chí -> 0 điểm