Thứ Sáu, 8/12/2023 | 07:45 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Quốc tế JEJU (Hàn Quốc)

Ngày 07/12/2023, tại phòng Hội thảo tầng 7, Trường Đại học Hạ Long đã có buổi đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Quốc tế JEJU (Hàn Quốc)

Đón tiếp Đoàn có TS Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng), TS Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường.

Về phía đoàn công tác của Trường Đại học Quốc tế JEJU có ông Kim Dae Young (quyền Hiệu trưởng), ông Cho Byung Chon (Giáo sư trung tâm Trao đổi quốc tế, ông An Bong Chul (Giáo sư trung tâm Trao đổi quốc tế), bà Im Ho Su (Giám đốc điều hành công ty đối tác) và các thành viên của Đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi đón tiếp và làm việc, TS Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Nhà trường) đã đại diện cho tập thể cán bộ viên chức, người lao động trong Trường chào mừng đoàn công tác của Trường Đại học Quốc tế JEJU đã đến thăm và làm việc. Đồng chí Hiệu trưởng cũng đã giới thiệu với Đoàn quá trình thành lập, xây dựng và phát triển của Nhà trường nói chung, ngành ngôn ngữ Hàn Quốc nói riêng cùng cơ hội hợp tác bền vững giữa Đại học Hạ Long và Đại học Quốc tế JEJU. Đồng chí mong muốn cuộc gặp gỡ và làm việc lần này, hai bên sẽ có những trao đổi, thảo luận để đi đến thống nhất về những dự án trong tương lai gần như:  Trao đổi và giới thiệu về các chương trình đào tạo đại học và thạc sĩ, các hoạt động hợp tác quốc tế, nghiên cứu khoa học; trao đổi sinh viên giữa Trường Đại học Hạ Long và Trường Đại học Quốc tế JEJU; Phối hợp thực hiện các nội dung tiềm năng để tiến tới kí kết Biên bản ghi nhờ hợp tác giữa hai Trường…

TS Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện cho đoàn công tác của Trường Đại học JEJU, ông Kim Dae Young (quyền Hiệu trưởng) bày tỏ sự cảm ơn và trân trọng sự đón tiếp nồng hậu của Trường Đại học Hạ Long dành cho Đoàn. Ông Kim Dae Young tin tưởng rằng hai bên sẽ đạt được sự nhất trí cao và cùng đi đến kí kết Biên bản ghi nhớ làm cơ sở cho sự hợp tác bền vững trong tương lai gần.

Kí kết Biên bản làm việc giữa Trường Đại học Hạ Long và Đại học Quốc tế JEJU (Hàn Quốc)

Cuối buổi làm việc, TS Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) và ông Kim Dae Young (quyền Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế JEJU) đã cũng nhau kí kết Biên bản thống nhất nội dung làm việc giữa hai Trường.

TTTV

BÌNH LUẬN