Thứ Hai, 6/11/2023 | 17:32 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Tập đoàn VIKO GLOBAL

Sáng ngày 06/11/2023, Trường Đại học Hạ Long đã đón tiếp đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn VIKO GLOBAL tới thăm, làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà trường.

Tham dự buổi làm việc, về phía đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn VIKO GLOBAL có ông Vũ Tuấn Anh (Chủ tịch VIKOGO), ông Đỗ Anh Tài (Tổng giám đốc VIKOGO), ông Hoàng Văn Nam (Phó Tổng giám đốc VIKOGO), ông Jang Don Hee (Giám đốc đối ngoại Trung tâm Việt Hàn, Đại học Công nghiệp Hà Nội), ông Son Jong Tea (Giám đốc hợp tác đối ngoại Hàn Quốc – Việt Nam, VIKOGO). Về phía Trường Đại học Hạ Long có TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu Trưởng), TS. Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng), PGS.TS. Phạm Quý Giang (Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Quản lý khoa học) cùng đại diện lãnh đạo Phòng Đào tạo, Khoa Ngoại ngữ, Bộ môn tiếng Hàn Quốc.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Đức Tiệp – Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long – đã bày tỏ vui mừng khi được đón tiếp đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn VIKO GLOBAL đến thăm và làm việc tại Trường. Đồng chí Hiệu trưởng đã giới thiệu với đoàn quá trình thành lập, xây dựng và phát triển cũng như các lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và mạng lưới hợp tác của Trường Đại học Hạ Long.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận về các nội dung hợp tác trong thời gian tới, bao gồm: VIKOGO sẽ hỗ trợ Trường Đại học Hạ Long các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên, nhân viên và nhà nghiên cứu với các trường Đại học tại Hàn Quốc; Hai bên cũng có lời mời đơn vị đối tác tham gia vào các hội nghị giáo dục và hội nghị chuyên đề và các cuộc họp. Phía Công ty Cổ phần tập đoàn VIKOGO sẽ thực hiện công tác quảng bá và kêu gọi các nguồn tài trợ cho các dự án mà hai bên sẽ triển khai; Thực hiện các chương trình tuyển sinh cho du học sinh và lao động nghề tại Hàn Quốc. Hướng đến mở trung tâm VIKOGO tại Trường Đại học Hạ Long…

TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) và ông Vũ Tuấn Anh (Chủ tịch VIKOGO) đã tiến hành kí kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hạ Long và Công ty Cổ phần Tập đoàn VIKO GLOBAL

Cuối buổi làm việc, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) và ông Vũ Tuấn Anh (Chủ tịch VIKOGO) đã đại diện hai đơn vị tiến hành kí kết thỏa thuận hợp tác, việc ký kết trên góp phần mở ra cơ hội giao lưu học thuật, văn hóa… giữa Trường Đại học Hạ Long với các trường Đại học và đối tác đến từ Hàn Quốc.

TTTV

BÌNH LUẬN