Thứ Hai, 25/3/2024 | 17:01 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long gặp mặt sinh viên tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Pyeongtaek Hàn Quốc

Sáng 25/3/2024, TS. Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng) cùng tập thể lãnh đạo các đơn vị: phòng HTQT&QLKH, phòng Đào tạo, khoa Ngoại ngữ, phòng CTCTQL&HTSV đã có buổi gặp mặt, trao đổi cùng 08 bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc sẽ tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Pyeongtaek Hàn Quốc.

Buổi gặp mặt 08 sinh viên tham gia chương trình trao đổi và các phụ huynh được tiến hành dưới sự chủ trì của TS Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long), với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường: Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học, Phòng Đào tạo, Phòng Kế hoạch – Tài chính, Bộ môn tiếng Hàn Quốc thuộc Khoa Ngoại ngữ.

Đại diện lãnh đạo các đơn vị Trường Đại học Hạ Long đã gặp gỡ, trao đổi những thông tin quan trọng cần lưu ý về chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Pyeongtaek; đồng thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của sinh viên và các bậc phụ huynh khi sang nước bạn học tập và hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc, nhằm đảm bảo chuyến đi ngày 30/03/2024 sắp tới diễn ra suôn sẻ.

Cuối buổi làm việc, các bậc phụ huynh và các sinh viên trao đổi đã cùng các Lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm. Các bậc phụ huynh bày tỏ sự tin tưởng, biết ơn và đánh giá cao những bước tiến của Trường trong việc mở rộng quan hệ hợp tác với các Trường Đại học danh tiếng tại các quốc gia phát triển. Chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Pyeongtaek Hàn Quốc là một trong những chương trình tạo tiền đề cho định hướng mở rộng cơ hội du học cho sinh viên tất cả các Khoa, Ngành của Trường Đại học Hạ Long.

Nguyễn Thanh Hiền (P. HTQT&QLKH – Ban truyền thông)

BÌNH LUẬN