Thứ Bảy, 12/8/2023 | 15:21 GMT +7

Tuyên dương 69 học sinh là con đoàn viên Công đoàn, Viên chức – Lao động Trường Đại học Hạ Long đạt thành tích cao trong năm học 2022 – 2023

Sáng ngày 12/8/2023, Công đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Lễ Báo công dâng Bác và Chương trình tuyên dương 69 học sinh là con đoàn viên Công đoàn, Viên chức – Lao động đang công tác tại Trường đạt thành tích cao trong năm học 2022 – 2023.

Tham gia Lễ Báo công và Chương trình tuyên dương có đồng chí Nguyễn Đức Tiệp (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường), đồng chí Hoàng Thị Thu Giang (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường), đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan (Chủ tịch Công đoàn Trường), các đồng chí trong BCH Công đoàn Trường, các cán bộ giảng viên là phụ huynh của các em học sinh có thành tích cao, đặc biệt là sự có mặt của 69 em học sinh đã đạt những thành tích cao (cấp quốc gia, cấp tỉnh, cấp thành phố, cấp trường…).

Đây là hoạt động thiết thực và ý nghĩa do Công đoàn Trường tổ chức nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của Công đoàn, đoàn viên công đoàn, cán bộ viên chức – lao động đối với công tác gia đình, trẻ em; tuyên dương con đạt thành tích cao của công đoàn, viên chức, lao động trong năm học 2022 – 2023. Đây cũng là hoạt động nhằm tăng cường sự giao lưu, học hỏi, tạo không khí phấn khởi, thông qua đó khích lệ tinh thần cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu của các cháu trong năm học mới.

Tại Chương trình tuyên dương, Công đoàn Trường đã tổ chức tuyên dương và khen thưởng cho 69 em học sinh, trong đó nổi bật có 08 em đạt giải cấp Quốc gia, Quốc tế. 14 em đạt giải cấp Tỉnh, 14 em đạt giải cấp thành phố và 33 em đạt giải cấp trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Lễ Báo công dâng Bác và Chương trình tuyên dương các con đạt thành tích cao của Công đoàn, Viên chức – Lao động đang công tác tại Trường Đại học Hạ Long trong năm học 2022 – 2023.

Lễ Báo công dâng Bác

Chương trình văn nghệ chào mừng

Đ/c Hoàng Thị Thu Giang (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng) đại diện lãnh đạo Nhà trường phát biểu chúc mừng

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Lan (Chủ tịch Công đoàn Trường) phát biểu chúc mừng

Đ/c Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Nhà trường) trao quà cho các cháu đạt giải trong các cuộc thi cấp tỉnh

 

Chương trình tuyên dương các con đạt thành tích cao của Công đoàn, Viên chức – Lao động đang công tác tại Trường Đại học Hạ Long trong năm học 2022 – 2023.

Đại diện lãnh đạo Trường và các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các học sinh là con đoàn viên Công đoàn, Viên chức – Lao động của Trường Đại học Hạ Long đạt thành tích cao năm học 2022 – 2023

TTTV

BÌNH LUẬN