Thứ Sáu, 12/4/2024 | 07:45 GMT +7

Tuần lễ đọc sách book week “Sinh viên tri thức 2024”

Nhằm phát triển thói quen đọc sách, thấu hiểu ý nghĩa của sách và lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng sinh viên khoa Ngoại ngữ nói chung và sinh viên ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nói riêng, tuần lễ đọc sách book week với chủ đề “Sinh viên tri thức 2024” đã được Bộ môn tiếng Hàn, Câu lạc bộ Hàn Quốc phối hợp tổ chức trong 5 ngày từ 18-22/3/2024 tại Góc văn hóa Hàn Quốc Korea Corner, Phòng văn hóa Hàn Quốc tầng 16 tòa nhà 20 tầng, trường Đại học Hạ Long.

Đến với tuần lễ đọc sách, các bạn sinh viên cùng các thầy cô không những được đắm mình trong văn hoá đọc với hơn 200 tác phẩm hay và đặc sắc của Hàn Quốc đã được dịch sang tiếng Việt mà còn được tham gia nhiều minigame thú vị và nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Tuần lễ đọc sách mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp các bạn sinh viên ngành Hàn nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung được tiếp cận với nhiều thể loại sách, tác phẩm văn học Hàn Quốc hay, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống. Đây còn là dịp để sinh viên giao lưu, học tập nhằm nâng cao chất lượng dạy và học; tạo nên không gian văn hoá Hàn Quốc vui tươi, bổ ích cho sinh viên và những người yêu sách. Đồng thời góp phần tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội. Trong thời gian tới, Bộ môn tiếng Hàn và Câu lạc bộ Hàn Quốc dự kiến sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thú vị liên quan tới văn hóa đọc.

Một số hình ảnh của tuần lễ đọc sách Book Week “Sinh viên tri thức 2024”:

Một số tác phẩm được yêu thích trong tuần lễ đọc sách:

Ngô Thị Việt Chinh, Câu lạc bộ Hàn Quốc

BÌNH LUẬN