Thứ Năm, 12/10/2023 | 10:02 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc với đoàn Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia

Sáng ngày 06/10/2023, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức tiếp đón và làm việc với đoàn Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tới thăm và làm việc tại trường.

Tham dự buổi làm việc, có Ngài Morley Christopher James, Tham tán Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam, bà Lê Thị Thu Hiền, Giám đốc phụ trách giáo dục của Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam. Về phía Trường Đại học Hạ Long, có TS. Phan Thị Huệ – Phó Hiệu Trưởng Nhà trường chủ trì, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc trường tiếp đón đoàn.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện Trường Đại học Hạ Long và Ngài Tham tán Đại sứ quán Australia đã có những trao đổi về các nội dung hợp tác tiềm năng giữa Trường nhà trường và các đối tác Australia bao gồm các chương trình trao đổi sinh viên, trại hè cho sinh viên, mời giảng viên Australia thỉnh giảng, các khóa đào tạo ngắn hạn cho giảng viên Trường Đại học Hạ Long, hợp tác đào tạo các ngành du lịch, ngôn ngữ, logistics…

Sau buổi làm việc, Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia, Đại sứ quán Australia sẽ tiếp tục nghiên cứu để tiến tới triển khai các chương trình hợp tác có hiệu quả giữa các đối tác Australia và Trường Đại học Hạ Long. Buổi làm việc mở ra kỳ vọng sẽ có nhiều các dự án giáo dục của Úc xuất hiện tại Trường Đại học Hạ Long trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

TS. Phan Thị Huệ phát biểu chào mừng đoàn

Ngài Morley Christopher James, Tham tán Thương mại và Đầu tư, Đại sứ quán Australia phát biểu tại buổi làm việc

Đại biểu tham dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm

Bài: Thúy Ngân

Ảnh: TTTV

 

BÌNH LUẬN