Thứ Tư, 10/4/2024 | 16:54 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long họp trực tuyến với Học viện Hàng không Việt Nam

Sáng ngày 09/04/2024, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) và đại diên lãnh đạo các đơn vị: Khoa Du lịch,Trung tâm Thực hành, Dịch vụ Du lịch và Nghệ thuật, phòng HTQT&QLKH, phòng Đào tạo... đã có chương trình họp trực tuyến với Học viện Hàng không Việt Nam.

Đại diện Trường Đại học Hạ Long họp trực tuyến với Học viện Hàng không Việt Nam

Tại buổi họp, Trường Đại học Hạ Long và Học viện Hàng không Việt Nam cùng trao đổi về định hướng gia tăng các hoạt động hợp tác giữa hai bên về trao đổi giảng viên, sinh viên; tham gia phối hợp về mảng nghiên cứu khoa học, tổ chức hội thảo quốc tế, giao lưu học thuật.

TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) nghiên cứu các nội dung hợp tác

Trong khuôn khổ buổi làm việc trực tuyến, PGS. TS Phạm Quý Giang –  Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học bày tỏ lời cảm ơn tới PGS. TS Nguyễn Công Hoan đã đóng góp nhiều bài viết chất lượng cho Tạp chí Khoa học Đại học Hạ Long, và thể hiện mong muốn hợp tác sâu rộng hơn về mảng nghiên cứu khoa học với Học viện Hàng không Việt Nam.

Trường Đại học Hạ Long lắng nghe ý kiến trao đổi từ Học viện Hàng không Việt Nam

Trường Đại học Hạ Long và Học viện Hàng không Việt Nam trao đổi về các nội dung để đi đến kí kết Biên bản ghi nhớ, đồng thời hướng đến thành lập chuyên ngành đào tạo phù hợp với tình hình thực tế và các quy định pháp luật về đào tạo, đảm bảo đầu ra có bằng cấp đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng.

Nguyễn Thanh Hiền (P. HTQT&QLKH – Ban truyền thông)

BÌNH LUẬN