Thứ Tư, 20/7/2022 | 07:58 GMT +7

ĐẠI HỘI CHI BỘ TRƯỜNG THỰC HÀNH SƯ PHẠM LẦN THỨ IV NHIỆM KÌ 2022 – 2025

Đại hội Chi bộ trường THSP lần thứ IV nhiệm kì 2022 – 2025 đã diễn ra long trọng trường THSP, Đại học Hạ Long vào ngày 19/7/2022. Đại hội đã được tổ chức chu đáo, đúng Điều lệ Đảng và các quy định. Đại hội được sự tham dự và chỉ đạo của đồng chí Hoàng Thị Thu Giang – PBT Đảng ủy Trường ĐHHL và các Đồng chí trong Ban Thường vụ và Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Trường.

Đại hội đã thảo luận, góp ý kiến dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025, báo cáo kiểm điểm Cấp ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022; thảo luận, biểu quyết và thông qua những nội dung quan trọng Báo cáo chính trị của Chi bộ trình Đại hội trong đó tập trung sâu sát những chỉ tiêu thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường đó là tổ chức các hoạt động giáo dục theo chương trình với định hướng phát triển các phẩm chất và năng lực của người học

Các nội dung quan trọng được Đại hội thông qua đối với nhiệm kì 2022-2025 gồm các nhóm vấn đề lớn như sau:

– Quyết tâm xây dựng, phát triển Trường THSP trở thành trường phổ thông liên cấp chất lượng cao: Trường Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông Thực hành Sư phạm.

– Xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên của Trường giỏi về chuyên môn, vững vàng về bản lĩnh chính trị.

– Trường Thực hành Sư phạm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao

– Tập thể Trường Thực hành Sư phạm đoàn kết, nhất trí vượt mọi khó khăn để ngày càng đáp ứng yêu cầu của xã hội và của ngành Giáo dục giao cho.

Đại hội đã tổ chức bầu Cấp ủy, Bí thư và Phó Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Ban Chi ủy khóa mới được bầu đã đại diện cho ý chí, nguyện vọng của toàn bộ Đảng viên trong Chi bộ, trong nhiệm kì tới sẽ dốc toàn bộ sức lực và tâm huyết cho sự phát triển của Nhà trường. Trong lời phát biểu đầu nhiệm kì, đồng chí tân Bí thư chi bộ Nguyễn Thị Nhung đã xác định nhiệm vụ quan trọng của Chi bộ là tập trung trí tuệ của toàn bộ Đảng viên, giáo viên Nhà trường để giải quyết những nhiệm vụ cấp thiết trước mắt và lâu dài. Hai đồng chí Vũ Thị Lê – phó bí thư chi bộ và Vũ Tiến Tình – Chi ủy viên cũng thể hiện tinh thần quyết tâm thực hiện những nhiệm vụ mà Đảng giao phó.

Đại hội Chi bộ Trường Thực hành Sư phạm thành công rực rỡ là tiền đề cho sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới của Nhà trường và Nghị quyết của Đại hội sẽ là căn cứ quan trọng để Trường hoạch định những công việc cụ thể trong những năm sắp tới.

Một số hình ảnh tại đại hội

Lễ chào cờ
Đ/c Hoàng Thị Thu Giang – Phó Bí thư Đảng ủy trường Đại học Hạ Long phát biểu chỉ đạo tại Đại hội
Bầu cử tại Đại hội
Ban chi ủy cũ và mới
Đảng viên chi bộ THSP

Người đưa tin: Vũ Tiến Tình – GV trường THSP

BÌNH LUẬN