Thứ Ba, 13/4/2021 | 08:35 GMT +7

Chung kết cuộc thi “Sứ giả tình nguyện năm 2021”

Tối 12/4/2021, CLB Sinh viên tình nguyện trực thuộc Đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức đêm Chung kết cuộc thi “Sứ giả tình nguyện năm 2021”.

Toàn cảnh đêm Chung kết

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Huỳnh (Bí thư Đoàn trường), đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường, đại diện lãnh đạo một số đơn vị liên kết cùng CLB Sinh viên tình nguyện, các nhà tài trợ cùng toàn thể thành viên các CLB trong toàn trường.

Cuộc thi sứ giả tình nguyện là cuộc thi ý nghĩa do CLB sinh viên tình nguyện tổ chức, tham gia vào cuộc thi, các thí sinh sẽ phải trải qua 3 vòng thi, qua đó truyền tải những ý tưởng, thông điệp cuộc sống liên quan đến công tác tình nguyện… Từ đó, CLB sẽ có kế hoạch tổ chức các hoạt động tình nguyện có ý nghĩa.

Tại đêm Chung kết cuộc thi, 9 thí sinh lọt vào vòng Chung kết sẽ trình bày, thuyết trình các ý tưởng về các hoạt động tình nguyện của bản thân. Từ đó, Ban giám khảo sẽ chọn ra các ý tưởng có tính ấn tượng, ý nghĩa nhất để lên ngôi vị quán quân của cuộc thi. Các ý tưởng đã đề cập đến nhiều vấn đề có ý nghĩa trong cuộc sống như vấn đề bảo vệ môi trường, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, vấn đề văn hóa đọc, vấn đề giáo dục giới tính và sức khỏe sinh sản trong sinh viên…

Cũng tại đêm chung kết cuộc thi, Ban chủ nhiệm CLB Sinh viên tình nguyện đã tổ chức tri ân các thành viên năm cuối cũng như kết nạp thêm thành viên mới, Cộng tác viên cho CLB…

Một số hình ảnh nổi bật tại đêm Chung kết cuộc thi “Sứ giả tình nguyện năm 2021”:

Hình ảnh một phần thi của thí sinh tại đêm Chung kết

Ban giám khảo cuộc thi

Trao giải cho thí sinh ấn tượng nhất

Đ/c Nguyễn Văn Huỳnh trao giải cho thí sinh đạt giải nhất của cuộc thi

Trung Dũng

BÌNH LUẬN