Thứ Tư, 29/11/2023 | 15:48 GMT +7

NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ – KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ : XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ CUỐI KÌ CHO CÁC HỌC PHẦN THUỘC “KHỐI KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH”

NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ – KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ : XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ CUỐI KÌ CHO CÁC HỌC PHẦN THUỘC “KHỐI KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH” Chiều qua, ngày 10/11/2023, bộ môn Thiết kế đồ hoạ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng […]

NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HOẠ – KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TỔ CHỨC SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ : XÂY DỰNG PHƯƠNG PHÁP ĐÁNH GIÁ CUỐI KÌ CHO CÁC HỌC PHẦN THUỘC “KHỐI KIẾN THỨC CHUYÊN NGÀNH”
Chiều qua, ngày 10/11/2023, bộ môn Thiết kế đồ hoạ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng phương pháp đánh giá cuối kì cho các học phần thuộc Khối kiến thức chuyên ngành – ngành Thiết kế đồ họa” tại phòng Hội thảo tầng 7, cơ sở 2A, Trường Đại học Hạ Long.
Hội nghị chụp ảnh lưu niệm
Tham dự buổi sinh hoạt chuyên đề có: TS. Lương Khắc Định, Trưởng khoa Công nghệ thông tin; Ts. Phạm Thanh Huyền , Phó trưởng khoa Công nghệ thông tin; Đại diện phòng Đào tạo : Đồng chí Nguyễn Doãn Hùng; Cùng với sự tham gia của các thầy cô bộ môn Thiết kế đồ hoạ.
Toàn cảnh Hội nghị
Buổi sinh hoạt chuyên đề tập trung xây dựng được phương pháp đánh giá cuối kì phù hợp cho các học phần thuộc “Khối kiến thức chuyên ngành” ngành Thiết kế đồ họa. Tại đây, các giảng viên của bộ môn sẽ trình bày, thảo luận về đặc điểm, nội dung, hình thức đánh giá của các học phần thuộc khối kiến thức chuyên ngành, nhằm đưa ra được phương pháp đánh giá cuối kì phù hợp với đặc trưng của học phần. Từ đó ngành học sẽ phát huy được khả năng của người học, chú trọng vào thực hành tạo ra các sản phẩm cụ thể mang tính ứng dụng cao, đồng thời vẫn giữ được tính sáng tạo, thẩm mỹ cao của thiết kế đồ hoạ . Đồng thời cũng giúp cho việc đánh giá kết quả sát với thực tế công tác đào tạo tại trường Đại học Hạ Long, cập nhật xu thế của các trường có đào tạo ngành Thiết kế đồ họa.
Sau báo cáo, hội nghị cùng nhau thảo luận, lắng nghe những những đề xuất, ý kiến đóng góp đến từ ban lãnh đạo khoa Công nghệ thông tin và đại diện phòng Đào tạo. Để từ đó đưa ra được thống nhất chung trong các tiêu chí đánh giá chính xác về năng lực học tập của sinh viên qua mỗi học phần.
Có thể là hình ảnh về 7 người, mọi người đang học và văn bản
Hội nghị trao đổi, thảo luận
Trong thời gian tiếp theo, các giảng viên của ngành thiết kế đồ hoạ sẽ tiếp tục điều chỉnh đề cương chi tiết với các phần đánh giá một cách hợp lí, tạo sự chuyển biến căn bản, mạnh mẽ về chất lượng giáo dục đại học. Cùng với đó, triển khai tích cực hơn nữa các buổi sinh hoạt chuyên môn thiết thực, đẩy mạnh các hoạt động đưa bộ môn Thiết kế đồ hoạ trở thành ngành học đi đầu về chất lượng của trường Đại học Hạ Long.

BÌNH LUẬN