Chủ Nhật, 15/1/2023 | 14:05 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tổ chức chúc tết tình nguyện viên nước ngoài nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Ngày 10/01/2023, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức buổi gặp mặt và chúc tết tình nguyện viên nước ngoài đang tham gia giảng dạy tại trường.

Tham dự buổi gặp mặt có TS. Trần Trung Vỹ – Phó Hiệu trưởng điều hành nhà trường, PGS.TS. Phạm Quý Giang – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học, đại diện lãnh đạo khoa Ngoại ngữ và các Bộ môn ngôn ngữ thuộc khoa Ngoại Ngữ, các tình nguyện viên đến từ các nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, và Đài Loan (Trung Quốc).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS.Trần Trung Vỹ – Phó hiệu trưởng điều hành nhà trường đã thông tin tới các tình nguyện viên những thành tựu về đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế mà nhà trường đã đạt được trong năm 2022. Qua đó, thay mặt nhà trường, TS. Trần Trung Vỹ đánh giá cao sự đóng góp của đội ngũ tình nguyện viên với sự phát triển của nhà trường, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các tình nguyện viên đã luôn nỗ lực khắc phục khó khăn, tận tâm trong công tác giảng dạy và là những tấm gương sáng cho sinh viên Đại Học Hạ Long.

Nhân dịp Tết cổ truyền Quý Mão 2023, nhà trường đã trao tặng những món quà mang ý nghĩa ngày Tết cổ truyền của Việt Nam dành cho các tình nguyện viên nước ngoài. Đồng chí Phó Hiệu trưởng điều hành nhà trường chúc các tình nguyện viên một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng, tiếp tục có những đóng góp thiết thực vào sự nghiệp phát triển của nhà trường.

Các tình nguyện viên đã bày tỏ sự xúc động về sự quan tâm và những tình cảm của nhà trường, đồng thời bày tỏ sự háo hức được đón và trải nghiệm không khí Tết cổ truyền của Việt Nam. Các tình nguyện viên cũng gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo nhà trường, phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học, Khoa Ngoại ngữ và các Bộ môn đã luôn quan tâm, hỗ trợ để các tình nguyện viên hoàn thành tốt nhiệm vụ giảng dạy tại trường trong năm qua, đồng thời chúc nhà trường một năm mới đạt được nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Bài và ảnh: Phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học

BÌNH LUẬN