Thứ Ba, 2/7/2024 | 17:33 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long phối hợp tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ninh lần thứ 25, năm 2024

Ngày 01/7/2024, Trường Đại học Hạ Long phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Ninh, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh tổ chức thành công Hội thi Tin học trẻ tỉnh Quảng Ninh lần thứ 25, năm 2024.

Quang cảnh Lễ Khai mạc Hội thi

Tham gia Hội thi năm nay có 342 thí sinh của 7 đơn vị.

Hội thi cấp tỉnh năm nay có 342 thí sinh đến từ 7 đơn vị: Đông Triều, Uông Bí, Quảng Yên, Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái và Đoàn Khối Các Cơ quan tỉnh tham gia dự thi tại 7 Bảng thi.

Hội thi là sân chơi tìm hiểu kiến thức tin học bổ ích; đẩy mạnh phong trào học tập tin học và ứng dụng công nghệ thông tin cho các em học sinh khi có số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông hơn hơn nhiều so với các năm trước; nhiều bài thi có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện trí tuệ, sức sáng tạo mạnh mẽ.

Nhiều bài thi có chất lượng chuyên môn cao, thể hiện trí tuệ, sức sáng tạo mạnh mẽ.

Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc tham gia các bảng thi. Đoàn TX Đông Triều đoạt giải nhất tập thể.

Giải nhất tập thể được trao cho Đoàn TX Đông Triều.

Là hoạt động truyền thống được phối hợp tổ chức trong 25 năm qua, Hội thi tin học trẻ tỉnh Quảng Ninh đã khẳng định được uy tín, sức hấp dẫn đối với học sinh toàn tỉnh và tiếp tục được kỳ vọng sẽ là sân chơi góp phần nâng cao năng lực số cho thanh thiếu nhi, xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao cho chuyển đổi số trong những năm tới.

BÌNH LUẬN