Chủ Nhật, 25/6/2023 | 10:53 GMT +7

Gala Dinner “Vươn tới ước mơ” – Hiện thực hóa ước mơ của sinh viên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành

Tối ngày 23 tháng 6 năm 2023, chương trình Gala Dinner “Vươn tới ước mơ” của sinh viên lớp QTDVDL&LH K15 đã diễn ra tại nhà hàng Happy Marina với sự háo hức và mong đợi của các bạn sinh viên.

 Đây là bài báo cáo thực hành kết thúc môn học Tổ chức sự kiện trong chương trình du lịch của sinh viên QTDVDL&LH. Và một lần nữa chương trình càng khẳng định về ưu thế vượt trội của trường Đại học Hạ Long với định hướng xây dựng chương trình đào tạo theo hướng ứng dụng. Sinh viên vừa có kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ tốt, vừa phát huy được tư duy của người quản lý điều hành, quản trị chuyên nghiệp.

 Chương trình Gala Dinner “Vươn tới ước mơ” một sản phẩm thể hiện khả năng sáng tạo, đầu tư công sức và tâm huyết của các bạn sinh viên đối với môn học và với chính nghề của của các bạn. Thông qua chương trình các bạn có cơ hội thực hành tổ chức sự kiện, được thể hiện bản thân trong vai trò của nhà quản lý điều hành sự kiện như Trưởng ban tổ chức, Tổng đạo diễn chương trình, trưởng ban truyền thông, Trưởng ban nội dung, Trưởng ban kỹ thuật…Tất cả sinh viên được phân công nhiệm vụ để thành một Ekip lên ý tưởng, triển khai và điều phối quản lý toàn bộ sự kiện của mình.

Lấy ý tưởng từ chính những hoài bão, khát vọng của sinh viên ngành QTDVDL&LH cùng với sáng tạo trong ứng dụng công nghệ vào tổ chức sự kiện, chương trình Gala Dinner “Vươn tới ước mơ” đã mang đến cho thầy cô và các bạn sinh viên nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Điểm nhấn chương trình là phần giao lưu chia sẻ “Người tạo ước mơ – Khơi nguồn cảm hứng” với các thầy cô giảng dạy cho ngành QTDVDL&LH và màn thời trang thể hiện hình ảnh nghề nghiệp tương lai: các hướng dẫn viên, nhà điều hành du lịch, nhà tổ chức sự kiện, teambuilding, nhân viên hàng không…giúp các bạn sinh viên ngành QTDVDL&LH hiểu và đam mê hơn ngành mình đang theo học, đưa ước mơ của các bạn đến gần hơn.

Một nội dung rất ý nghĩa của Gala Dinner “Vươn tới ước mơ” đó là chương trình giành cho tất cả các bạn sinh viên được thể hiện bản thân. Những nhân tố tiềm ẩn, những bạn sinh viên còn rụt rè chưa được bộc lộ tài năng đã mạnh dạn tự tin đứng trước đám đông đăng kí tham gia để thử thách bản thân bước ra khỏi “ vùng an toàn”. Tất cả các bạn sinh viên đều được đứng trên sân khấu để cùng hòa nhịp,  mang đến thông điệp rằng “ Chúng ta hãy mạnh dạn, tự tin vì tự tin chính là chìa khoá giúp chúng ta mở ra một cuộc sống mới, một cuộc sống tốt đẹp nhất” . Hãy cùng nhau tự tin toả sáng để vươn tới ước mơ.

Chương trình kết thúc với nhiều cảm xúc lắng đọng, mở ra một cơ hội nghề nghiệp nữa đối với sinh viên ngành QTDVDL&LH về nghề tổ chức sự kiện đang rất hấp dẫn các bạn trẻ. Với mục tiêu xây dựng và cập nhật chương trình đào tạo theo xu hướng du lịch trong nước và quốc tế, trong năm học tới ngành QTDVDL&LH tuyển sinh hệ đại học với ba chuyên ngành sâu: QTDVDL&LH, Hướng dẫn du lịch và Quản trị du lịch MICE chắc chắn sẽ giúp các bạn sinh viên có cơ hội rèn luyện, thực hành nhiều hơn với nghề này. Các bạn sinh viên hãy ước mơ đi và Khoa Du lịch, Trường Đại học Hạ Long sẽ đồng hành giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ của mình!

Một số hình ảnh của sự kiện Gala Dinner “ Vươn tới ước mơ”:

NCS. Bùi Thu Thủy – Phó trưởng khoa Du Lịch, trưởng bộ môn Lữ hành – Hướng dẫn chia sẻ với các bạn sinh viên trong phần giao lưu “Người tạo ước mơ – Khơi nguồn cảm hứng”

Tiết mục múa mở màn “ Xin chào Việt Nam”

Nhảy “ Move your body” với sự xuất hiện bất ngờ của thầy giáo chủ nhiệm

Thời trang “ Vươn tới ước mơ” – Khát vọng, đam mê của sinh viên ngành QTDVDL&LH

Thầy cô và các bạn sinh viên cùng hòa nhịp theo lời ca và điệu nhạc

 NguyễnThị Kim Thanh – Khoa Du Lịch

 

BÌNH LUẬN