Thứ Năm, 9/3/2023 | 10:56 GMT +7

Công Đoàn Trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Tổng kết phong trào “Giỏi việc Trường, Đảm việc Nhà” năm 2022, Phát động phong trào thi đua năm 2023

Chiều ngày 08/3/2023, Công Đoàn Trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Tổng kết phong trào “Giỏi việc Trường, Đảm việc Nhà”, Phát động phong trào thi đua năm 2023.

Dự chương trình có đồng chí Phạm Hoài Ân (UV BTV Liên đoàn lao động Tỉnh – Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tỉnh), đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng điều hành), các đồng chí trong Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, đại diện các đơn vị trong Trường cùng đông đảo cán bộ viên chức người lao động, sinh viên nữ…

Quang cảnh Chương trình

Tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Lan (Chủ tịch Công đoàn Trường) đã ôn lại lịch sử Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, nhấn mạnh về vai trò và sự đóng góp to lớn của người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc. Đặc biệt, trong các giai đoạn phát triển của Trường Đại học Hạ Long, lực lượng nữ cán bộ giảng viên, viên chức, người lao động trong Trường đã và đang tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước qua các phong trào thi đua “Giỏi việc Trường, đảm việc Nhà” …

Cũng tại Chương trình, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Trường cũng phát động phong trào “Phụ nữ trường Đại học Hạ Long giỏi việc trường, đảm việc nhà” năm 2023, hướng tới chào mừng 60 năm ngày thành lập Tỉnh QN và Đại hội Công đoàn các cấp, với các nội dung cụ thể, đó là: Thực hiện nghiêm túc chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nền nếp, văn hoá và các quy định, nội quy của nhà trường. Thực hiện tiết kiệm chống lãng phí, có trách nhiệm với tài sản chung; Tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn của các đơn vị. Thực hiện việc nói không với bệnh thành tích và tiêu cực trong thi cử, nói không với vi phạm đạo đức nhà giáo; Tăng cường kỉ luật, kỉ cương hành chính; xây dựng nếp sống văn hóa văn minh, thực hiện văn hóa ứng xử  trong nhà trường, Thực hiện tốt chủ đề năm 2023  “ Nâng cao hiệu quả thu hút đầu tư và chất lượng đời sống Nhân dân” để góp phần hoàn thành mục tiêu của trường cũng như mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, Đại hội Công đoàn các cấp đã đề ra.

Đ/c Phạm Hoài Ân (Chủ tịch Công đoàn Viên chức Tỉnh) tặng hoa chúc mừng

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, P. Hiệu trưởng điều hành) biểu dương kết quả mà nữ cán bộ, giảng viên Nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời, gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức, người lao động và sinh viên là nữ đang công tác, học tập tại Trường, khích lệ chị em phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, nâng cao trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình và xã hội.

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng điều hành) phát biểu chúc mừng

Nhân dịp này, Công đoàn viên chức Tỉnh, Công đoàn Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Khen thưởng, vinh danh các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Công đoàn năm  2022. Công Đoàn Trường cũng đã tổng kết, khen thưởng các Công đoàn viên nữ đạt thành tích “Giỏi việc Trường, đảm việc Nhà” năm 2022.

Cuối chương trình là chương trình giao lưu văn nghệ do các Công đoàn viên chức là nam dành tặng cho tập thể cán bộ viên chức là nữ.

Một số hình ảnh tiêu biểu tại Chương trình kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và Tổng kết phong trào “Giỏi việc Trường, Đảm việc Nhà”, Phát động phong trào thi đua năm 2023 của Công Đoàn Trường Đại học Hạ Long.

TTTV

BÌNH LUẬN