Là một trong các ngành đào tạo trình độ đại học của Khoa Sư phạm, Trường Đại học Hạ Long, chương trình hướng tới mục tiêu đào tạo cử nhân ngành Giáo dục Tiểu học đáp ứng được yêu cầu đổi mới của Giáo dục Tiểu học trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước: có đủ sức khoẻ, phẩm chất, đạo đức, bản lĩnh chính trị vững vàng, có kiến thức về khoa học Giáo dục Tiểu học; có kĩ năng nghề nghiệp để thực hiện hiệu quả chương trình Giáo dục Tiểu học; có năng lực nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ của khoa học vào thực tiễn Giáo dục Tiểu học; chủ động trong giải quyết vấn đề thực tiễn nghề nghiệp và thích ứng với sự thay đổi của môi trường làm việc.
Là một trong các ngành đào tạo trình độ đại học của Khoa Sư phạm,Trường Đại học Hạ Long, đào tạo cử nhân đại học ngành Giáo dục Mầm non đáp ứng được yêu cầu đổi mới của GDMN trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. Có đủ sức khỏe, phẩm chất, đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị vững vàng; có kiến thức về khoa học Giáo dục Mầm non. Có kĩ năng nghề nghiệp để thực hiện tốt chương trình GDMN. Có năng lực nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học vào thực tiễn Giáo dục Mầm non, đáp ứng được sự phát triển của GDMN, chủ động trong giải quyết vấn đề thực tiễn nghề nghiệp và thích ứng với sự thay đổi của môi trường làm việc.
Chiều ngày 18/3, trong khuôn khổ Kế hoạch Thực tế trải nghiệm Báo chí – Truyền thông và Hoạt động thực hành học phần Truyền thông đa phương tiện và Truyền thông mạng xã hội, sinh viên lớp Văn học (Báo chí – Truyền thông) K1 được “hoá thân” làm nhà báo tại Trung tâm Truyền thông Quảng Ninh.
Theo kế hoạch số 01/KH-SP của Khoa Sư phạm về việc tổ chức Hội thi Nghiệp vụ lần 2 năm học 2023 – 2024, các nội dung thi trong hội thi đã được tổ chức thành công từ ngày 04 – 03 – 2024 đến ngày 17 – 03 – 2024.
Sáng ngày 05 tháng 01 năm 2024, chương trình đào tạo ngành Sư phạm Ngữ văn và ngành Kế toán trình độ Đại học của Trường Đaị học Hạ Long đã được các Hội đồng thẩm định bỏ phiếu nhất trí thông qua chương trình đào tạo và các điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo.