Thứ Ba, 11/6/2024 | 14:10 GMT +7

Chi bộ khoa Du lịch tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú

Chiều ngày 10 tháng 6 năm 2024, Chi bộ Khoa Du lịch đã tổ chức kết nạp cho 3 quần chúng ưu tú là: Ngô Lan Hương - Giảng viên Khoa Du lịch; Ngô Thị Thanh Thu - sinh viên lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K6B và Nguyễn Thị Thu - sinh viên lớp Quản trị khách sạn K6C.

Hưởng ứng phong trào thi đua “Thanh xuân dâng Đảng” của tỉnh Quảng Ninh; hướng đến tạo chuyển biến mạnh mẽ về số lượng và chất lượng Đảng viên trẻ, đặc biệt là phát triển Đảng trong học sinh sinh viên. Từ đó lan tỏa và bổ sung sức trẻ cho tổ chức Đảng, từng bước xây dựng đội ngũ vừa “hồng” vừa “chuyên”.

Chiều ngày 10 tháng 6 năm 2024, Chi bộ Khoa Du lịch đã tổ chức kết nạp Đảng cho 3 quần chúng ưu tú là: Ngô Lan Hương – Giảng viên Khoa Du lịch; Ngô Thị Thanh Thu – sinh viên lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành K6B và Nguyễn Thị Thu – sinh viên lớp Quản trị khách sạn K6C.

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên có đồng chí: Trần Trung Vỹ, Bí thư Đảng bộ, phó hiệu trưởng trường Đại học Hạ Long; cùng các đồng chí: Nguyễn Mai Hùng, Nguyễn Văn Quang, Nguyễn Văn Huỳnh là ủy viên Ban thường vụ Đảng bộ, bí thư đoàn thanh niên trường Đại học Hạ Long, cùng toàn thể Đảng viên thuộc Chi bộ Khoa Du lịch và các quần chúng ưu tú trong khoa.

Đ/c Vũ Văn Viện (Bí thư Chi bộ khoa Du lịch) công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Ngô Lan Hương 

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Viện – Bí thư chi bộ Khoa Du lịch đã công bố và trao quyết định kết nạp đảng viên cho ba quần chúng ưu tú. Các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh: tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

Tiếp đó, Đồng chí Bí thư chi bộ đã dặn dò và giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới. Cụ thể, đối với đảng viên là giảng viên cần phải luôn tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn và lòng yêu nghề để tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của nhà trường. Đối với đảng viên là sinh viên năm 4, đồng chí đã chúc mừng kết quả học tập của đảng viên trẻ vừa bảo vệ thành công khóa luận tốt nghiệp đạt loại xuất sắc. Sau đây, đồng chí cần tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức và phát huy trí tuệ, sở trường bản thân trong môi trường làm việc mới, xứng đáng là một người đảng viên. Đối với Đảng viên là sinh năm 3 cần tiếp tục tu dưỡng học tập và rèn luyện bản thân; lan tỏa phẩm chất của người đảng viên, gương mẫu và tiên phong trong các phong trào của trường, lớp.

Đ/c Vũ Văn Viện (Bí thư Chi bộ khoa Du lịch) dặn dò và giao nhiệm vụ cho các Đảng viên mới.

Đến dự buổi lễ kết nạp Đảng viên của chi bộ Khoa Du lịch, đồng chí Trần Trung Vỹ đã phát biểu chúc mừng và tặng hoa ba đảng viên mới. Đồng chí cũng bày tỏ sự vui mừng và ghi nhận kết quả công tác bồi dưỡng, phát triển Đảng của Chi bộ Khoa Du lịch trong thời gian qua nói chung và thành tích phấn đấu của các quần chúng ưu tú được xét kết nạp Đảng nói riêng. Qua đó, có thể thấy chi bộ Khoa Du lịch không chỉ luôn tiên phong, đi đầu trong hoạt động chuyên môn, mà còn là đơn vị hoàn thành rất tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng bộ nhà trường giao cho.

Đ/c Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy) và đại biểu BCH Đảng bộ Trường Đại học Hạ Long chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chi ủy khoa Du lịch và các đảng viên mới

Ban Chi ủy khoa Du lịch chụp ảnh lưu niệm cùng các đ/c Đảng viên mới

Các quần chúng ưu tú thuộc khoa Du lịch Trường Đại học Hạ Long được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng.

Chi bộ khoa Du lịch

 

 

BÌNH LUẬN