Chủ Nhật, 9/6/2024 | 09:10 GMT +7

Sinh viên lớp Đại học Khoa học máy tính K6 bảo vệ thành công Khóa luận tốt nghiệp

Ngày 06/06/2024, tại Phòng hội thảo tầng 2, nhà 20 tầng, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính cho sinh viên khóa 6 (2020 – 2024).

Căn cứ kế hoạch đào tạo năm học 2023-2024; Căn cứ Quyết định số 608/QĐ-ĐHHL của trường Đại học Hạ Long ngày 24 tháng 5 năm 2024, quyết định Thành lập các Hội đồng đánh giá khoá luận tốt nghiệp năm học 2023-2024. Đối với ngành Khoa học máy tính có 8 sinh viên với 8 hội đồng đánh giá được tổ chức.

Tham dự Lễ bảo vệ có thành viên các Hội đồng đánh giá theo quyết định ban hành, các giảng viên hướng dẫn và các sinh viên thực hiện khóa luận và phụ huynh, bạn bè đến động viên, cổ vũ và tặng hoa chúc mừng sinh viên làm khoá luận tốt nghiệp.

Buổi bảo vệ diễn ra thành công tốt đẹp với phong thái tự tin của các bạn sinh viên trong quá trình làm việc. Các câu hỏi của Hội đồng đặt ra hầu hết được các bạn trả lời rõ ràng, đầy đủ; điều này không những thể hiện kiến thức chắc chắn, sự đầu tư nghiêm túc và khả năng làm việc độc lập, tìm tòi, nghiên cứu mà còn thể hiện bản sắc của sinh viên Khoa Công nghệ thông tin.

Sự đa dạng trong lĩnh vực nghiên cứu và tính cấp thiết của các đề tài đã góp phần nâng cao chất lượng của các hội đồng đánh giá khoá luận tốt nghiệp năm 2024. Các đề tài đều đảm bảo các yếu tố công nghệ, mang tính sáng tạo, tính mới, không trùng lặp.

Sau một ngày làm việc tập trung và nghiêm túc, các Hội đồng đánh giá đã nhất trí thông qua nghiệm thu các khóa luận tốt nghiệp và yêu cầu chỉnh sửa hoàn thiện nộp về Thư viện Trường Đại học Hạ Long sau khi được sự rà soát của hai thành viên phản biện trong Hội đồng. Đây chính là kết quả của quá trình nỗ lực không ngừng từ phía sinh viên thực hiện, sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, sự đồng hành và hỗ trợ từ phía gia đình và bạn bè.

Khóa luận tốt nghiệp là công trình tổng kết những nỗ lực học tập và nghiên cứu, kết quả của quá trình phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn của sinh viên khoa Công nghệ thông tin. Năm học 2023 – 2024 là năm học thứ 6 khoa Văn hóa có sinh viên hệ đại học bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Những kết quả của việc bảo vệ khóa luận đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên ngành Khoa học máy tính của khoa Công nghệ thông tin- Trường Đại học Hạ Long.

 Một số hình ảnh sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng:

Trịnh Thị Vân – Giảng viên Khoa Công nghệ thông tin

BÌNH LUẬN