Thứ Sáu, 26/5/2023 | 08:51 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tổ chức Chương trình chia tay trợ giảng tiếng Anh Lauren Thi Hudson kết thúc thời gian làm việc tại Nhà trường.

Sáng ngày 25/5/2023, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Chương trình chia tay và trao quà kỷ niệm dành cho những đóng góp của trợ giảng tiếng Anh (TGA) Lauren Thi Hudson trong năm học 2022-2023. 

Tham dự Chương trình có TS. Phan Thị Huệ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS,TS. Phạm Quý Giang – Phụ trách phòng Phòng Hợp tác quốc tế & Quản lý khoa học, TS. Nguyễn Thị Hằng – Trưởng Khoa ngoại ngữ, cùng các giảng viên, sinh viên của Trường.

Lauren Thị Hudson là trợ giảng tiếng Anh, quốc tịch Mỹ, đã đến Trường làm việc với vai trò trợ giảng tại ngành tiếng Anh – Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Hạ Long. Hoạt động này nằm trong chương trình TGA thuộc Tổ chức Fulbright Việt Nam – Đại sứ quán Hoa Kỳ từ tháng 8 năm 2022. Cô được các đồng nghiệp và sinh viên đánh giá cao về sự nhiệt tình và thân thiện với sinh viên trong giảng dạy và công tác của mình.

Các thầy, cô lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ, Phòng Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế và các sinh viên đã chia sẻ chân thành về quá trình hợp tác, làm việc và học tập cùng với TGA Lauren Thi Hudson

Phát biểu tại Chương trình, Phó hiệu trưởng – TS. Phan Thị Huệ đánh giá cao đóng góp và sự nhiệt tình của TGA Lauren Thi Hudson không chỉ trong công tác trợ giảng Tiếng Anh tại Khoa Ngoại ngữ mà còn trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên rèn luyện kỹ năng tiếng Anh. Phó Hiệu trưởng chúc mừng TGA Lauren đã hoàn thành tốt công tác của mình và gửi lời cảm ơn tới TGA Lauren cũng như các TGA nước ngoài khác đang làm việc tại Trường. Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám Hiệu, lãnh đạo của Khoa ngoại ngữ, và Phòng Hợp tác quốc tế & Quản lý khoa học đã tặng quà kỷ niệm của Trường cho TGA Lauren.

Đại diện Ban Giám Hiệu, các thầy cô lãnh đạo Khoa Ngoại ngữ, và Phòng Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế và các em sinh viên  trao quà và chụp ảnh kỷ niệm cùng TGA Lauren

TGA Lauren phát biểu

Trong phần phát biểu của mình, TGA Lauren đã tạo bất ngờ cho những người tham dự bằng việc nói bằng tiếng Việt khá lưu loát. Cô cũng gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của Trường Đại học Hạ Long, Khoa ngoại ngữ, và Phòng Hợp tác quốc tế & Quản lý khoa học trong quá trình công tác tại Trường.

Bài: Thúy Vi – Ảnh: Trung Dũng

BÌNH LUẬN