Thứ Ba, 2/4/2024 | 15:31 GMT +7

Lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long đến thăm và làm việc với các công ty tại Hà Nội về du học, thực tập và lao động tại nước ngoài

Chiều ngày 29 tháng 03 năm 2024, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) và lãnh đạo các đơn vị: Phòng HTQT&QLKH, Phòng Công tác chính trị, quản lý và hỗ trợ sinh viên đã đến thăm và làm việc với 3 công ty tại Hà Nội về vấn đề du học, thực tập và lao động tại nước ngoài.

Trường Đại học Hạ Long làm việc với Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Ang

Các công ty Trường Đại học Hạ Long đã gặp gỡ và làm việc cùng bao gồm: Công ty Cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại (SONA), Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Quốc Tế Ang, Viện Đào tạo Quốc tế Excellent. Tại buổi làm việc, các lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long cùng đại diện các Công ty đã thảo luận về cách giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quy trình, thủ tục du học cho sinh viên; đồng thời trao đổi để đi đến thống nhất về chương trình thực tập cho sinh viên, tạo cơ sở cho sự hợp tác bền vững trong tương lai gần. Trường Đại học Hạ Long hướng đến đào nguồn nhân lực chất lượng cao có chuyên môn, trình độ làm việc đáp ứng nhu cầu lao động Quốc tế.

Trường Đại học Hạ Long làm việc với Công ty Cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại (SONA)

Cuối buổi làm việc, các lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long đã dành thời gian tham quan hệ thống cơ sở vật chất, đội ngũ nhân sự và quy trình hoạt động của các Công ty.

Lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long tham quan hệ thống cơ sở vật chất các Công ty

 

Nguyễn Thanh Hiền (P. HTQT&QLKH )

 

BÌNH LUẬN