Thứ Ba, 2/4/2024 | 17:06 GMT +7

Gần 60 Doanh nghiệp sẽ tham gia Diễn đàn hợp tác Nhà trường – Nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm năm 2024 tại Trường Đại học Hạ Long

Ngày 05/4/2024 (thứ 6), tại Trường Đại học Hạ Long sẽ diễn ra Diễn đàn hợp tác Nhà trường - Nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm năm 2024, đây là một trong những sự kiện quan trọng của năm nay - Năm Nhà trường kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập (2014 – 2024).

Diễn đàn Hợp tác Nhà trường – Nhà tuyển dụng sẽ là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin và xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Hạ Long với các Doanh nghiệp, Đơn vị tuyển dụng.

Ngày hội việc làm là cơ hội cho các Doanh nghiệp, Đơn vị tuyển dụng tìm kiếm nguồn nhân lực phát triển nhân sự và quảng bá nâng tầm giá trị thương hiệu. Đồng thời cũng là nơi các bạn sinh viên, cựu sinh viên có cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các nhà tuyển dụng uy tín hàng đầu, được tham gia phỏng vấn trực tiếp, gửi CV và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp. Mở rộng mạng lưới quan hệ, xây dựng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Nhận được tư vấn hỗ trợ về hướng nghiệp, cập nhật thông tin về thị trường lao động và kỹ năng cần thiết cho sự nghiệp.

Trong khuôn khổ của Ngày hội việc làm còn có Chương trình giao lưu các CLB, Đội, Nhóm trực thuộc Đoàn thanh niên Nhà trường.

Tính đến ngày 02/4/2024, đã có gần 60 Doanh nghiệp/ Đơn vị đã đăng kí tham gia vào sự kiện quan trọng này.

Danh sách các doanh nghiệp/đơn vị sẽ tham gia Diễn đàn hợp tác Nhà trường – Nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm năm 2024 tại Trường Đại học Hạ Long

Ban Truyền thông

BÌNH LUẬN