Thứ Sáu, 5/4/2024 | 14:32 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long truyền thông Dự án MOTIVE tại Diễn đàn hợp tác Nhà trường – Nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm năm 2024.

Ngày 05/04/2024,  Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức truyền thông dự án MOTIVE tới sinh viên và doanh nghiệp tại Diễn đàn hợp tác Nhà trường – nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm năm 2024 (Diễn đàn có sự tham gia của gần 60 doạnh nghiệp và hơn 2000 sinh viên, cựu sinh viên).

Dự án MOTIVE – “Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại Việt Nam” (Monitoring Trends In Vietnamese Employment) là Dự án được quỹ Eramus+ của Liên minh châu Âu tài trợ trong giai đoạn 2020-2024. Mục tiêu của dự án là nâng cao năng lực cho các trường đại học tại Việt Nam trong việc thống kê, khảo sát tình hình việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp và một số hoạt động nâng cao năng lực, khả năng tìm kiếm việc làm của sinh viên, giúp họ chuẩn bị tốt các kỹ năng trước khi tham gia thị trường lao động.

Trình chiếu clip giới thiệu dự án MOTIVE và cổng thông tin việc làm của dự án tại Diễn đàn Hợp tác Nhà trường – Nhà tuyển dung.

Từ ý nghĩa, kết quả và những thành tựu đã đạt được của dự án, Trường Đại học Hạ Long đã, đang và tiếp tục mở rộng tuyên truyền, tới sinh viên và các doanh nghiệp có hợp tác với Nhà trường cách truy cập, khai thác dữ liệu từ cổng thông tin việc làm của dự án MOTIVE,  góp phần đảm bảo tính bền vững của dự án.

Ảnh 2: Hướng dẫn sinh viên cách viết CV và  tìm kiếm việc làm trên cổng thông tin việc làm của dự án MOTIVE tại Ngày hội việc làm năm 2024.

Truy cập đường link dự án tại: http://news.motive.edu.vn/

Tin bài: Nguyễn Thanh Hiền – Phòng HTQT&QLKH

BÌNH LUẬN