Thứ Bảy, 30/12/2023 | 14:15 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho Tiến sĩ Hoàng Thị Thu Giang

Chiều ngày 29/12/2023, Trường Đại học Hạ Long đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư ngành Văn học đối với Tiến sĩ Hoàng Thị Thu Giang (Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường).

Đ/c Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) trao Quyết định Bổ nhiệm Chức danh Phó Giáo sư cho Tiến sĩ Hoàng Thị Thu Giang.

Tham dự buổi lễ có TS Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy), TS Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng), TS Đặng Hoàng Thông (Chủ tịch Hội đồng Trường), TS Phan Thị Huệ (Phó Hiệu trưởng); cùng lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm thuộc Trường.

Phát biểu tại lễ Công bố Quyết định Bổ nhiệm Chức danh Phó giáo sư cho Tiến sĩ Hoàng Thị Thu Giang, TS. Nguyễn Đức Tiệp (Hiệu trưởng Trường Đại học Hạ Long) ghi nhận và chúc mừng những thành công mà tân PGS.TS đã đạt được. Đồng chí Hiệu trưởng cũng cho biết, đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, cho thấy sự phát triển cả về chất và lượng của đội ngũ giảng viên Trường Đại học Hạ Long sau gần 10 năm thành lập và đi vào hoạt động. Đến thời điểm hiện tại, Trường Đại học Hạ Long đã có thêm 01 Phó Giáo sư, cùng với cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, Trường Đại học Hạ Long tự tin có đủ điều kiện để tiếp tục mở mới các ngành, nghề đào tạo, ưu tiên đặc biệt đối với những ngành, nghề nằm trong trọng điểm phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ninh và khu vực; mở rộng các loại hình, hệ đào tạo: thạc sĩ, liên thông, văn bằng hai, đào tạo từ xa… để đáp ứng tối đa nhu cầu của mọi đối tượng người học, góp phần phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Quảng Ninh cũng như các tỉnh trong khu vực lân cận.

Các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng Trường tặng hoa chúc mừng

Phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Thị Thu Giang bày tỏ sự xúc động khi được Nhà trường tổ chức một buổi Lễ bổ nhiệm trang trọng và ấm cúng. Để đạt được chức danh này, ngoài sự nỗ lực của bản thân còn là sự giúp đỡ, động viên, tạo điều kiện của cơ quan, gia đình, đồng nghiệp và sinh viên. Nhân dịp này tân PGS.TS Hoàng Thị Thu Giang gửi lời cảm ơn tới các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Hội đồng trường, các đơn vị chức năng trong Trường đã quan tâm, động viên, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong suốt thời gian vừa qua, đồng thời bày tỏ niềm tin, sẽ phát huy hết năng lực, trí tuệ, tâm huyết của mình để cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng với kỳ vọng của Nhà trường, của các thầy/ cô, các anh chị em đồng nghiệp, các em sinh viên.

PGS.TS Hoàng Thị Thu Giang phát biểu, cảm ơn

Trước đó, Hội đồng Giáo sư Nhà nước vừa có Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2023 cho 630 người, trong đó có 58 giáo sư và 572 phó giáo sư. Trong danh sách này, Quảng Ninh có một người được công nhận đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư là Tiến sĩ Hoàng Thị Thu Giang. PGS.TS Hoàng Thị Thu Giang đã có nhiều công trình nghiên cứu và xuất bản về văn học Việt Nam, văn học Quảng Ninh cô cũng là Phó Giáo sư ngành Văn học đầu tiên của tỉnh Quảng Ninh.

Công đoàn Trường tặng hoa chúc mừng

Bạn bè, đồng nghệp tặng hoa chúc mừng

TTTV

BÌNH LUẬN