Thứ Năm, 24/2/2022 | 11:00 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tổ chức Hội thảo “Xây dựng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo đối với ngành Quản trị kinh doanh”

Sáng ngày 24/02/2022, Trường Đại học Hạ Long tổ chức hội thảo  xây dựng chuẩn đầu ra và chương trình đào tạo đối với ngành Quản trị kinh doanh thuộc khoa Du lịch chủ trì Hội thảo TS. Hoàng Thị Thu Giang Phó Hiệu trưởng và các giảng viên, sinh viên có quan tâm đến nội dung Hội thảo.

Hội thảo nhằm hướng đến chiến lược phát triển của Trường Đại học Hạ Long “trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng và nghiên cứu khoa học có uy tín trong nước và khu vực”

Toàn cảnh hội thảo

Khai mạc hội thảo, Phó Hiệu trưởng điều hành Trần Trung Vỹ cho biết nhiệm vụ đặt ra cho bất cứ quốc gia nào trong thời đại này là phải có nguồn nhân lực chất lượng cao thực sự dồi dào. Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao nói chung, nguồn nhân lực chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh nói riêng là một trong những yêu cầu căn bản của đổi mới giáo dục đại học trong giai đoạn hiện nay. Trường Đại học Hạ Long trong thời gian qua đã tổ chức tuyển sinh và đào tạo thành công nhiều khóa sinh viên, để đáp ứng yêu cầu không ngừng của xã hội, nhà trường mong muốn được tiếp thu ý kiến của các chuyên gia, các giảng viên, người sử dụng lao động và các em sinh viên của nhà trường để xây dựng và hoàn thiện chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Quản trị kinh doanh.

Hội thảo “xây dựng chuẩn đầu ra và chương tình đào tạo đối với ngành Quản trị kinh doanh thuộc khoa Du lịch ” ngày hôm nay là diễn đàn để các chuyên gia, các giảng viên, người sử dụng lao động và sinh viên trường Đại học Hạ Long trao đổi ý kiến về những nội dung cần có trong chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh cũng như đưa ra những điểm mới, những điểm đặc thù so với các chương trình của các khác. Hội thảo diễn ra với 02 hình thức trực tuyến và trực tiếp

Hội thảo đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ sở đào tạo, các doanh nghiệp như Tập Nam Phong;Tập đoàn SunGroup vùng Đông Bắc; Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM Trường Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Hồng Đức, Trường Đại học Ngoại Thương

TS.Nguyễn Hồng Quân – Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Ngoại Thương

Hội thảo diễn ra trong hơn 03 giờ với không khí thẳng thắn, sôi nổi, nhiều ý kiến đóng góp thiết thực của các giảng viên nhằm xây dựng chương trình đào tạo chất lượng của ngành Quản trị kinh doanh tại Trường Đại học Hạ Long một cách hiệu quả.

LMHa.TTTV

BÌNH LUẬN