Thứ Sáu, 7/6/2024 | 16:33 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long tiếp đón Đoàn công tác của Đại học Thái Nguyên

Chiều 7/6/2024, TS. Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Hạ Long) cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Trường đã có chương trình tiếp đón và làm việc với Đoàn công tác của Đại học Thái Nguyên do PGS.TS Nguyễn Hữu Công (Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên) làm Trưởng đoàn.

Quang cảnh chương trình làm việc

Tại chương trình, đại diện cho tập thể cán bộ lãnh đạo Trường Đại học Hạ Long, TS. Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực) chào mừng đoàn công tác đến từ Đại học Thái Nguyên, đồng thời thông tin với Đoàn về tình hình hoạt động trên các lĩnh vực của Trường Đại học Hạ Long trong những năm vừa qua. Đồng chí Bí thư Đảng ủy tin tưởng rằng, thông qua chương trình làm việc lần này, nhiều vấn đề mà đoàn công tác của Đại học Thái Nguyên và Trường Đại học Hạ Long quan tâm sẽ được chia sẻ, làm rõ để có được những thông tin, kinh nghiệm hữu ích phục vụ cho việc triển khai một số nhiệm vụ hợp tác trong tương lai, đặc biệt trong hợp tác và liên kết đào tạo.

TS. Trần Trung Vỹ (Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Hạ Long) phát biểu tại chương trình làm việc

Phát biểu tại chương trình, PGS.TS Nguyễn Hữu Công (Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên) cảm ơn sự tiếp đón của Trường Đại học Hạ Long dành cho Đoàn, đồng chí mong muốn trong thời gian tới, hai Trường sẽ tiếp tục có sự kết nối, hợp tác trong các lĩnh vực phù hợp để xây dựng mối quan hệ bền vững, góp phần hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.

Ban truyền thông

BÌNH LUẬN