Thứ Ba, 2/7/2024 | 17:21 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Catholic Kwandong (Hàn Quốc)

Ngày 28/6/2024, Trường Đại học Hạ Long đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Catholic Kwandong (Hàn Quốc).

Đón tiếp đoàn có PGS.TS. Phạm Quý Giang, Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học cùng đại diện các đơn vị: phòng Đào tạo, Bộ môn tiếng Hàn Quốc – Khoa Ngoại ngữ.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, PGS. TS. Phạm Quý Giang – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và Quản lý khoa học Trường Đại học Hạ Long chào mừng đoàn tới thăm và giới thiệu với đoàn quá trình thành lập, xây dựng và phát triển của nhà trường, các ngành đào tạo đại học và sau đại học, các hoạt động hợp tác quốc tế của nhà trường, đặc biệt là hợp tác với các đối tác Hàn Quốc trong những năm gần đây.

Đại diện hai trường cũng đã trao đổi và thảo luận về các nội dung hợp tác liên quan đến việc thúc đẩy triển khai các chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên, liên kết đào tạo và các chương trình thực tập, giao lưu văn hóa dành cho sinh viên của mỗi bên. Hai bên thống nhất sẽ sớm hoàn thành dự thảo Bản ghi nhớ hợp tác, tiến tới ký kết trong thời gian sớm nhất.

Với nhiều ngành đào tạo tương đồng với Trường Đại học Hạ Long, cơ sở vật chất khang trang và chất lượng đào tạo tốt cùng nhiều chính sách học bổng dành cho giảng viên và sinh viên, Trường Đại học Catholic Kwandong (Hàn Quốc) hứa hẹn trở thành đối tác triển vọng của Trường Đại học Hạ Long, mở ra những cơ hội cho giảng viên, sinh viên được tiếp cận với môi trường học thuật hiện đại và các chương trình đào tạo tiên tiến và cơ hội học tập, phát triển sự nghiệp.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

Bài và ảnh: Nguyễn Thanh Hiền – Phòng HTQT&QLKH

BÌNH LUẬN