Thứ Năm, 9/4/2020 | 15:20 GMT +7

Trường Đại học Hạ Long làm việc với VNPT Quảng Ninh triển khai dạy học trực tuyến

Sáng ngày 9/4/2020, tại trường Đại học Hạ Long cán bộ giảng viên đã có buổi làm việc với VNPT Quảng Ninh về việc triển khai dạy học trực tuyến E-learning .

Tiếp và làm việc với đoàn có  TS. Trần Trung Vỹ  Bí thư Đảng Ủy, phó Hiệu trưởng, cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc đã tiếp đoàn và làm việc dưới hình thức trực tuyến qua mạng Internet.

Tại buổi làm việc, đại diện VNPT Quảng Ninh đã giới thiệu về những ứng dụng hữu ích mà VNPT đang triển khai, đặc biệt là các giải pháp công nghệ trong phòng chống Covid-19, điều hành công việc từ xa, ứng dụng thanh toán không tiền mặt,…. Các thành viên tham dự buổi họp trực tuyến đã cùng trải nghiệm ứng dụng tiện ích học tập trực tuyến E-learning dành cho giảng viên và sinh viên. Sau khi được giới thiệu về hệ thống, phía nhà trường đã có những phản hồi rất tích cực về giải pháp VNPT E-learning.

Khung cảnh buổi làm việc

TS Trần Trung Vỹ đánh giá cao các nghiên cứu, ứng dụng của VNPT. Trong chiến lược phát triển của Trường,  TS  mong muốn Trường sẽ là đơn vị thụ hưởng các ứng dụng hữu ích của VNPT, cũng như mối quan hệ gắn kết giữa hai đơn vị trong thời gian qua sẽ là lực đẩy hữu hiệu đưa trường tiến nhanh trong lộ trình trở thành đại học thông minh. TS Trần Trung Vỹ cũng yêu cầu các phòng chức năng của Trường và VNPT Quảng Ninh nhanh chóng triển khai, hoàn thiện điều kiện hạ tầng, tập huấn đội ngũ, áp dụng sớm các ứng dụng mới ngay trong năm 2020.

Trung tâm Thông tin Thư viện

 

BÌNH LUẬN