Thứ Sáu, 17/4/2020 | 09:03 GMT +7

Thẩm định đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường

Ngày 16 tháng 04 năm 2020, Trường Đại học Hạ Long tổ chức thẩm định đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường: “Ứng dụng phần mềm mã nguồn mở cho đào tạo trực tuyến tại trường Đại học Hạ Long”. Chủ nhiệm đề tài: TS. Vũ Văn Hiệu (khoa Công nghệ thông tin). Hội nghị thẩm định được thực hiện trực tuyến.

   Chủ trì hội nghị là TS. Trần Trung Vỹ (P. Hiệu trưởng thường trực) cùng các thành viên trong Hội đồng thẩm định đề tài cấp trường. Tham dự Hội nghị còn có đại diện Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, phòng Hợp tác quốc tế và Nghiên cứu khoa học, cán bộ, giảng viên khoa Công nghệ thông tin, Phòng Đào tạo…
Sau khi nghe TS Vũ Văn Hiệu trình bày báo cáo kết quả đề tài, các thành viên Hội đồng và các đại biểu tham dự đã đưa ra các nhận xét, ý kiến phản biện, góp ý cho đề tài. Hội đồng nhận định nội dung nghiên cứu của đề tài có ý nghĩa khoa học và thực tiễn cao.  Hội đồng cũng nhất trí đánh giá đề tài đạt yêu cầu và đề nghị tác giả chỉnh sửa theo nội dung góp ý.
   Tại hội nghị, TS. Trần Trung Vỹ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng của tác giả trong việc thực hiện đề tài và mong muốn các kết quả của đề tài được áp dụng nhằm giúp cho hoạt động học tập trực tuyến tại trường Đại học Hạ Long đạt hiệu quả tốt hơn, đồng thời có thể làm tài liệu tham khảo cho giảng viên và sinh viên khoa Công nghệ thông tin.

 

BÌNH LUẬN