Thứ Hai, 2/7/2018 | 16:37 GMT +7

Sinh viên Đại học Hạ Long tiếp sức mùa thi năm 2018

Hoà chung với khí thế ra quân sôi nổi của tuổi trẻ cả nước trong chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2018, tuổi trẻ trường Đại học Hạ Long đã tổ chức thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2018” với 40 sinh viên tình nguyện (SVTN) tham gia giúp đỡ, hỗ trợ cho các thí sinh và người nhà trong thời gian tham gia kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018.

Từ ngày 24/6 đến ngày 27/6/2018 đội SVTN trường Đại học Hạ Long đã tham gia hỗ trợ tại 4 điểm thi: THPT Hòn Gai (TP Hạ Long); THPT Chuyên Hạ Long (TP Hạ Long); THPT Uông Bí (TP Uông Bí) và THPT Nguyễn Tất Thành (TP Uông Bí).

Đ/c Vũ Thị Diệu Linh (Phó Bí thư thường trực Tỉnh Đoàn) thăm và tặng quà các tình nguyện viên

Các bạn SVTN tập trung vào tuyên truyền, tư vấn hỗ trợ; đảm bảo an ninh, an toàn; tư vấn cho thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi, nhằm giảm bớt lo lắng, trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi, các bạn SVTN đã hướng dẫn thí sinh và người nhà đi lại, phối hợp đảm bảo giao thông, an ninh tại điểm thi; hỗ trợ đi lại bằng xe ôm miễn phí hoặc giá rẻ, hướng dẫn làm thủ tục cho thí sinh….

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2018” mỗi bạn SVTN còn là một tuyên truyền viên, đại sứ thân thiện giới thiệu về trường Đại học Hạ Long đến với các bậc phụ huynh và các bạn thí sinh.

Một số hình ảnh cụ thể trong chương trình:

BÌNH LUẬN