Thứ Hai, 22/4/2024 | 16:49 GMT +7

Ra mắt Cổng việc làm Trường Đại học Hạ Long

Trường Đại học Hạ Long đã phối hợp xây dựng cùng JobOKO cho ra mắt Cổng việc làm hoàn thiện nhất mang đến hàng loạt tiện ích giúp nguồn ứng viên tiềm năng của nhà trường dễ dàng kết nối với các tổ chức/doanh nghiệp trên toàn quốc.

Giới thiệu Cổng việc làm Trường Đại học Hạ Long

Năm vừa qua, thực trạng thu hút đầu tư của Quảng Ninh đang có nhiều dấu hiệu khởi sắc nhờ sự góp mặt của nhiều nhà đầu tư tên tuổi. Nhu cầu nhân lực ngày càng cao, tuy nhiên các doanh nghiệp địa phương đang đối diện với tình trạng thiếu hụt nguồn nhân lực nghiêm trọng, nhất là nguồn nhân lực chất lượng cao.

Là trường đại học trọng điểm của tỉnh, Trường Đại học Hạ Long không chỉ chú trọng đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho sinh viên, mà còn tích cực tham gia phối hợp với doanh nghiệp tích cực tạo ra giải pháp kết nối các doanh nghiệp với nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường.

Trong bối cảnh đó, Trường Đại học Hạ Long đã chính thức bắt tay cùng JobOKO – Nền tảng tuyển dụng kết nối hàng trăm nghìn doanh nghiệp và hàng triệu ứng viên để cho ra mắt Cổng việc làm tích hợp đầy đủ tính năng hỗ trợ ứng viên, nhà tuyển dụng một cách xuyên suốt, có chiều sâu nhất, đáp ứng được bài toán tuyển dụng nhân sự trên địa bàn và toàn khu vực.

Website Cổng việc làm: https://vieclam.uhl.edu.vn
Công cụ tạo CV PRO: https://vieclam.uhl.edu.vn/danh-sach-mau-cv
Ứng tuyển việc làm: https://vieclam.uhl.edu.vn/co-hoi-nghe-nghiep
Các công cụ định hướng nghề nghiệp: https://vieclam.uhl.edu.vn/huong-nghiep

Trường Đại học Hạ Long phối hợp cùng JobOKO cho ra mắt Cổng việc làm giúp kết nối sinh viên với các doanh nghiệp

Những tính năng vượt trội của Cổng việc làm

2.1 Dành cho sinh viên

  • Dễ dàng kết nối với kho việc làm khổng lồ, chất lượng:
  • Sinh viên dễ dàng chọn lọc, ứng tuyển trực tiếp các Job phù hợp theo vị trí, khoa/ngành, nơi làm việc, kinh nghiệm làm việc hay mức lương mong muốn.
  • Kho việc làm phong phú, chất lượng từ các doanh nghiệp và tin tuyển dụng được JobOKO tổng hợp từ website các công ty uy tín, tên tuổi trên cả nước, ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm nhanh chóng.
  • Tính năng gợi ý việc làm phù hợp qua email, giúp các ứng viên cập nhật liên tục và không bỏ lỡ những cơ hội việc làm hấp dẫn.
  • Tạo CV đa dạng với hàng loạt mẫu có sẵn:
  • Sinh viên tạo CV đơn giản và dễ dàng, Cover Letter chuyên biệt theo từng ngành nghề ngay trên Cổng việc làm với những mẫu được JobOKO thiết kế theo đặc trưng riêng của trường.
  • Sở hữu kho 100+ mẫu CV đa dạng được tư vấn bởi những chuyên gia tuyển dụng hàng đầu chỉ có tại vn.joboko.com

2.2 Dành cho doanh nghiệp, nhà tuyển dụng

Cổng việc làm Trường Đại học Hạ Long là cầu nối rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và những ứng viên trẻ đầy tiềm năng của nhà trường. Chỉ với những bước đơn giản, doanh nghiệp có thể đăng ký tài khoản, đăng tin tuyển dụng miễn phí trên Cổng việc làm.

Đồng thời, thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp sẽ được đồng bộ trên nhiều kênh của nhà trường, kết nối doanh nghiệp tới những sinh viên đã và đang theo học tại trường một cách hiệu quả. Đây cũng là cách để thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi hơn với các em.

BÌNH LUẬN